SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Gia đình tài tử Chánh Tín lo con trai không kịp nhìn mặt cha lần cuối

13:39, 06/01/2020
Gia đình cố nghệ sĩ Chánh Tín lo lắng con trai sẽ không kịp nhìn mặt cha lần cuối.

Nghệ sĩ Chánh Tín qua đời đột ngột hôm 4/1 khiến nhiều bạn bè, khán giả bàng hoàng, tiếc thương. Những ngày qua, vợ nam diễn viên là ca sĩ Bích Trâm nén nỗi đau vào lòng, cùng gia đình lo hậu sự.

Bà Bích Trâm buồn bã chia tay người bạn đời gắn bó 46 năm

Vợ và con gái cố nghệ sĩ Chánh Tín nén đau thương lo hậu sự

Gia đình tài tử Chánh Tín lo con trai không kịp nhìn mặt cha lần cuối

Chia sẻ với mọi người viếng lễ tang, gia đình tài tử Chánh Tín lo con trai không kịp nhìn mặt cha lần cuối . Bà Bích Trâm ngậm ngùi chia sẻ: "Do con trai tôi đang làm thủ tục cho cả đứa cháu về đưa tang ông nội nên mới mất nhiều thời gian. Theo dự kiến, cả gia đình cháu sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng 10h ngày 8/1. Trong khi đó, lễ di quan diễn ra vào lúc 6h sáng cùng ngày. Tôi rất lo con sẽ không về kịp nhìn mặt cha lần cuối".

Gia đình nghệ sĩ Chánh Tín

Trước đó, một người thân trong gia đình cũng tiết lộ lý do gia đình tổ chức lễ tang tại nhà riêng ở quận 7 (TP.HCM) trong 4 ngày để đợi con trai đầu của nghệ sĩ Chánh Tín là Nguyễn Chánh Minh Thức về nhìn mặt cha lần cuối. Nhiều đồng nghiệp bày tỏ xúc động khi nghe bà Bích Trâm lo lắng con trai không kịp nhìn mặt cố nghệ sĩ Chánh Tín lần cuối.

Con gái cố nghệ sĩ Chánh Tín khóc nghẹn bên linh cữu cha

Ở bên cạnh mẹ (ca sĩ Bích Trâm) để lo liệu hậu sự, chị Nguyễn Chánh Bích Trâm (sinh năm 1988) trải lòng: “Cha luôn nghiêm khắc nhưng rất yêu thương chúng tôi. Trước khi qua đời vài ngày, ông còn đặt mua quần áo trên mạng tặng cho hai mẹ con. Từ nhỏ, tôi và anh trai, cha mẹ sống trong căn nhà ở quận 10. Lúc đó nhà có điều kiện nhưng cha tôi không nuông chiều chúng tôi. Khi chúng tôi thích mua đồ chơi, ăn uống, ông dạy cả hai phải luôn trách nhiệm với những món đồ đã chọn, không bỏ phí. Nhiều người nghĩ sau khi nhà tôi phá sản, cha tôi suy sụp nhưng với ông, kinh doanh thất bại là chuyện bình thường. Điều quan trọng khi khó khăn, gia đình chúng tôi vẫn bên nhau và ông hạnh phúc, viên mãn vì điều đó”.

Vân Sơn đau buồn tiễn người cậu ruột Chánh Tín

Diễn viên Chi Bảo chia sẻ đau thương cùng gia đình

Diễn viên Kim Xuân buồn bã trước sự ra đi của đàn anh

TH ( SHTT ) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.