SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giả chết để cầu hôn bạn gái và cái kết bất ngờ

09:21, 14/10/2018
Để tạo ấn tượng cho một màn cầu hôn mùi mẫn, một thanh niên người Philippines đã dựng lên một vụ tai nạn bi thảm mà anh ta là nạn nhân sau đó cầu hôn bạn gái.

Những màn cầu hôn lãng mạn có cánh thường là con đường đảm bảo đi đến thành công nhanh nhất thế nhưng một chàng trai ở Philippines lại cầu hôn bạn gái bằng cách... giả vờ bị tai nạn giao thông sắp chết.

Có lẽ Jeffrey Delrio, đã phải suy nghĩ rất nhiều về việc làm cách nào để cầu hôn bạn gái thành công cũng như cách để dựng lên một vở kịch bi thảm về một vụ tai nạn. Thậm chí, anh gần như lừa được cảnh sát giao thông.

Trong một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, Delrio đang nằm úp mặt trên một con phố ở Nam Cotobato, Philippines, với vài cảnh sát giao thông đứng gần đó để điều khiển giao thông khỏi hiện trường một vụ tai nạn xe máy.

Delrio đang nằm dài trên đường như thể vừa trải qua một vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh cắt từ clip.

Khi Shiela Parayanon, bạn gái của Delrio đến hiện trường, cô bắt đầu la hét trong đau đớn sau khi nhìn thấy người yêu mình đang nằm vô hồn trên vỉa hè. Thấy vậy, một viên cảnh sát đến gần an ủi cô gái cũng như bắt đầu hỏi về thông tin người bị nạn. Bên cạnh đó, một viên cảnh sát khác đang kiểm tra tình trạng nạn nhân.

Khi được nghe rằng Delrio vẫn còn sống, cô quay sang anh. Khi chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì anh chàng Delrio bỗng dưng ngồi dậy, quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn với Parayanon. Lúc bấy giờ, cô gái òa khóc trong sung sướng và nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Trước khi bạn gái kịp hoàn hồn, Jeffrey đã lấy ngay hộp đựng nhẫn ra khỏi túi.

Mark Apura, bạn của Jeffrey và là người quay lại toàn bộ quá trình cầu hôn lạ lùng trên kể: "Thật là kỳ lạ. Người ta cứ thích nghĩ ra những màn cầu hôn kỳ dị".

“Đúng là không bình thường. Tuy nhiên, họ đã rất hạnh phúc sau trò đùa khốc liệt đó" - Mark Apura cho biết.

Khi chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì anh chàng Delrio bỗng dưng ngồi dậy, quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn với Parayanon.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ấn tượng với kiểu cầu hôn của cặp đôi này. Nhiều người sau khi coi đoạn clip nói rằng nếu họ là Parayanon, họ sẽ "đá" anh chàng này ngay tức khắc bởi trò đùa của anh ta.

Jeffrey không phải là người đầu tiên nghĩ ra cách giả chết để cầu hôn. Vào năm 2012, một người đàn ông ở Nga cũng giả vờ chết để chứng minh cho bạn gái thấy là cuộc sống không có anh sẽ thật vô vị. Anh này cũng có màn cầu hôn khá thành công.

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/3/ tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ủy ban Kinh tế Việt Nam-Nhật Bản thuộc Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) tổ chức cuộc họp khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Tổng giám đốc của Boeing, Dave Calhoun, sẽ rời khỏi công ty vào cuối năm nay khi cuộc khủng hoảng về tiêu chuẩn an toàn của công ty ngày càng trầm trọng.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 4 ngày trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 6 ngày trước
(SHTT) - Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở khu vực Đông Á Thái Bình Dương nhận được khoản thanh toán dựa trên kết quả giảm phát thải từ Quỹ Đối tác các-bon lâm nghiệp (FCPF) của WB.