SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá Bitcoin hôm nay ngày 3/8: Thị trường đỏ lửa, Bitcoin giao dịch quanh 11.000 USD

05:55, 03/08/2020
Đồng Bitcoin giảm đến 6.02%, hiện được giao dịch ở mức giá 11.109 USD/BTC. Tất cả những đồng tiền ảo đứng đầu thị trường đều giảm điểm trong đầu giờ sáng hôm nay.

Hôm nay ngày 3/8, cập nhật lúc 8h50 giờ Việt Nam, thị trường tiền ảo toàn cầu chứng kiến sự giảm giá hàng loạt của các đồng tiền ảo, kể cả những đồng tiền đứng đầu thị trường.

Tất cả những đồng tiền ảo đứng đầu thị trường đều giảm điểm trong đầu giờ sáng hôm nay, duy chỉ có Tether vẫn tăng 0.27%, nhưng đồng tiền này vẫn đang loanh quanh ở mức 0.998 USD/BTC. Đồng Bitcoin giảm đến 6.02%, hiện được giao dịch ở mức giá 11.109 USD/BTC.

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa thị trường cập nhật 8h50 ngày 3/8 (Nguồn: coinmarketcap.com).

Cụ thể:

Ethereum giảm 3.27% trong ngày, ghi nhận ở 379.14 USD/BTC.

XRP giảm 0.42%, giao dịch ở mức giá 0.294 USD/BTC.

Bitcoin Cash giảm mạnh, giảm đến 10.54%, hiện có giá 288.20 USD/BTC.

Bitcoin SV giảm 10.82%, hiện giao dịch ở mức 218.96 USD/BTC.

Litecoin giảm 7.2%, có giá 57.19 USD/BTC.

Cardano giảm 5.98%, hiện có giá 0.134 USD/BTC.

Crypto.com Coin giảm 5.52%, hiện đang giao dịch tại mức 0.165 USD/BTC.

Binance Coin giảm 2.66%, hiện giao dịch ở mức giá 2.10 USD/BTC.

Qui định mới về lưu trữ tiền số có ý nghĩa lớn với nhà đầu tư tổ chức

OKCoin bình luận việc làm rõ của cơ quan Mỹ về lưu trữ tiền kĩ thuật số gần đây sẽ có ý nghĩa lớn đối với nhà đầu tư lớn.

Việc làm rõ về lưu trữ tài sản kĩ thuật số từ Văn phòng Tổng Kiểm toán Tiền tệ (OCC) mới đây sẽ ảnh hưởng lớn đến nhà đầu tư tổ chức nhiều hơn, theo CEO OKCoin Hong Kong.

"Ảnh hưởng lớn nhất sẽ có thể tác động đến nhà đầu tư tổ chức", theo Fang.

Bà cho biết thêm: "Nhà đầu tư tổ chức có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi mong chờ nhiều ngân hàng hơn sẽ rộng mở đối với tiền kĩ thuật số, có kênh ngân hàng tốt hơn, nhiều người chú ý hơn, cũng như sự minh bạch trong quản lí. Cuối cùng sẽ có được trải nghiệm người dùng tốt hơn".

Tencent xây blockchain cho nhà sản xuất rượu vang lâu đời nhất Trung Quốc

Gã khổng lồ công nghệ Tencent vừa tiết lộ kế hoạch tạo nền tảng theo dõi rượu vang dựa trên blockchain thông qua hợp tác với Changyu, nhà sản xuất rượu vang lớn nhất và lâu đời nhất tại Trung Quốc, theo tin tức địa phương.

Dự kiến blockchain này sẽ được phủ trong nước trước nhằm phục vụ cho ngành rượu vang nội địa.

Theo Changyu, nền tảng được thiết kế nhằm theo dõi mỗi bước trong qui trình chế biến và bán rượu, trong đó bao gồm trồng, lên men, phân phối và quản lí. Nền tảng sẽ cung cấp một chứng chỉ theo dõi cho mỗi chai rượu thành phẩm.

Toàn bộ qui trình sẽ được ghi trên nền tảng blockchain. Mã QR trên sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng xác nhận chai rượu. Mã QR cũng bao gồm toàn bộ dữ liệu từ thông tin giống nho, nguồn gốc, mức độ mưa, thông tin nhiệt độ cùng nhiều thông tin khác.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.