SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá Bitcoin hôm nay ngày 28/6: Giảm về ngưỡng 9.000 USD/BTC

13:20, 28/06/2020
Hôm nay ngày 28/6, theo ghi nhận vào thời điểm 16h30, Bitcoin đang giao dịch ở mức giá 9.062 USD/BTC, giảm 1.2%.

Hôm nay ngày 28/6, theo ghi nhận vào thời điểm 16h30, Bitcoin đang giao dịch ở mức giá 9.062 USD/BTC, giảm 1.2%. Thời điểm này thị trường ngập sắc đỏ, trop top 10 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường chỉ có duy nhất Crypto.com Coin đang tăng 4.24%, hiện đang giao dịch tại mức 0.117 USD/BTC.

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa thị trường cập nhật 16h30 ngày 28/6 (Nguồn: coinmarketcap.com)

Cụ thể:

Ethereum giảm 3.65% trong ngày, ghi nhận ở 222.79 USD/BTC.

Tether giảm 0.12%, hiện giao dịch ở mức 1.00 USD/BTC.

XRP giảm 2.8%, hiện có giá 0.178 USD/BTC.

Bitcoin Cash giảm 4.98%, hiện có giá 218.85 USD/BTC.

Bitcoin SV giảm 7.9%, hiện có giá 155.65 USD/BTC.

Litecoin giảm 4.21%, hiện có giá 41.31 USD/BTC.

Binance Coin giảm 3.57%, hiện giao dịch ở mức 15.26 USD/BTC.

EOS giảm 4.63%, hiện có giá 2.36 USD/BTC.

Ngân hàng Ấn Độ chậm chạp trong việc chấp nhận ngành tiền kĩ thuật số dù RBI thông qua

Các ngân hàng Ấn Độ vẫn từ chối cộng tác với các công ty tiền kĩ thuật số, dù Ngân hàng trung ương nước này nới lỏng.

Bãi bỏ lệnh cấm trong tháng 3 đối với tiền kĩ thuật số, Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ, ngân hàng trung ương Ấn Độ trở thành người cứu rỗi đối với ngành tiền kĩ thuật số nước này.

Dù vậy, một vài ngân hàng tư nhân nước này vẫn từ chối xử lí giao dịch tiền kĩ thuật số. Theo Siddharth Sogani, sáng lập công ty nghiên cứu, định giá và đánh giá blockchain, tồn tại một mâu thuẫn lớn hơn: "Các ngân hàng sẽ luôn chống lại ngành này trên toàn thế giới bởi vì nếu tiền kĩ thuật số phát triển, giao dịch song phương P2P sẽ không cần ngân hàng tham gia".

"Các ngân hàng ở Ấn Độ vẫn không biết cách đối xử với giao dịch bitcoin. Họ rõ ràng không muốn dấy bẩn khi chưa có luật về tiền kĩ thuật số. Hơn nữa, RBI vẫn chưa loại bỏ hay phát hành qui định mới kêu gọi ngân hàng bắt đầu làm việc với các công ty tiền kĩ thuật số lần nữa".

BitFlyer tổ chức họp cổ đông với ứng dụng bầu chọn blockchain

BitFlyer Holdings vừa tổ chức cuộc họp cổ đông bằng cách sử dụng ứng dụng blockchain và "không có bất cứ vấn đề gì".

Tập đoàn BitFlyer, vận hành một trong những sàn giao dịch lớn nhất Nhật Bản, vừa tổ chức cuộc họp cổ đông vào ngày 26/6 và lần đầu tiên sử dụng ứng dụng bầu chọn blockchain.

Khi giãn cách xã hội thành "chuẩn mực mới", công nghệ blockchain lại có ứng dụng mới. Ứng dụng bầu chọn, có tên bVote, được phát triển bởi BitFlyer Blockchain. Ứng dụng này cho phép cuộc họp cổ đông trực tuyến kết thúc "theo lịch hẹn mà không gặp rắc rối nào".

Ứng dụng này hạn chế việc giả danh bầu chọn và khống chế kết quả và yêu cầu người dùng quét thẻ My Number (giống số căn cước).

BitFlyer muốn thử nghiệm trên cuộc họp công ty đầu tiên. Sau đó sẽ nhắm đến các cuộc họp của công ty đại chúng và những sự kiện khác.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.