SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giá Bitcoin hôm nay 15/5: Bitcoin giảm giá, trượt khỏi đà tăng

06:24, 15/05/2018
Trong phiên giao dịch sáng nay 15/5, Bitcoin giảm giá, trượt khỏi đà tăng sau đợt khám xét sàn giao dịch tiền ảo tại Hàn Quốc.
gia-bitcoin-hom-nay-155-bitcoin-giam-gia-truot-khoi-da-tang
Bitcoin giảm giá, trượt khỏi đà tăng. Ảnh minh họa

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay 15/5, Bitcoin giảm giá, trượt khỏi đà tăng khi giao dịch ở mức 8415,15 USD/Bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 9705,83 USD mức giá thấp nhất là 8296,34 USD.

Theo con số từ CoindeskBitcoin giảm 3,13 % tổng giá trị so với phiên giao dịch trước.

Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, 2 phiên bản phân tách của Bitcoin giảm giá lần lượt từ 4,92 % và 2,41 %  giữ vị trí thứ 4 và 26 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường .

Ngoài Bitcoin giảm giá thì nhiều đồng tiền số khác cũng tiếp đà lao dốc như Ethereum giảm 1,34 % còn 712 USD. Đồng Ripple giảm 1,13% còn 649 USD.

Trong phiên giao dịch sáng nay 15/5, Bitcoin giảm giá, trượt khỏi đà tăng sau đợt khám xét sàn giao dịch tiền ảo tại Hàn Quốc, bởi tác động khám xét Upbit vì những cáo buộc lừa dối khách hàng.

Upbit là sàn giao dịch tiền mật mã lớn thứ tư thế giới về khối lượng giao dịch khoảng 1.800 tỷ USD/24h.

Vào hôm thứ sáu tuần trước, các công tố viên Hàn Quốc đã đột kích các văn phòng Upbit. Giới đầu tư hiện vô cùng hoang mang trước độ an toàn của đồng tiền ảo và sự đảm bảo cho các giao dịch kế tiếp.

Nhiều lời đồn đoán được đưa ra, trong đó có cả giả thiết do làm ăn kém hiệu quả nên những người ủy thác đã bán tháo Bitcoin đi để trả nợ.

Đáp lại dư luận, quỹ Mt.Gox khẳng định rằng họ sẽ không bán phần nào trong 200.000 bitcoin của họ cho đến cuối tháng 9.

Mặc dù đứng trước nhiều luồng thông tin bất lợi nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn tin tưởng sự trở lại thần kỳ của Bitcoin.

Ngân hàng Goldman Sachs cho biết sẽ dự thầu hợp đồng tương lai bitcoin và Intercontinental Exchange, hãng sở hữu Sàn giao dịch chứng khoán New York đang bàn cách hoán đổi bitcoin cho các nhà đầu tư tổ chức.

Theo nhận định của giới chuyên gia, tiền ảo sẽ nhanh chóng phục hồi nhờ các tín hiệu tích cực, thêm vào đó là các chính sách nới lỏng quản lý từ nhiều quốc gia trên thế giới về Bitcoin.

Đặc biệt, đồng tiền kỹ thuật số đang được sự hậu thuẫn lớn khi phố Wall dấn thân vào thị trường tiền thuật toán.

Có thể nhận định, đây là lời tuyên thệ chắc nịch giúp giới đầu tư yên tâm vào cuộc đua tiền số sôi động, nhiều doanh nghiệp khẳng định sẵn sàng tham gia khi mở cửa.

 

Giá Bitcoin hôm nay 11/5: Bitcoin tăng giá, hồi phục nhẹ

Thị trường tiền số hôm nay 11/5 đã có phiên giao dịch ấn tượng khi phủ kín sắc xanh nhờ Bitcoin tăng giá, hồi phục nhẹ.

 

Giá Bitcoin hôm nay 10/5: Bitcoin tăng nhẹ khi Mỹ rút khỏi thỏa thuận Iran

Trong phiên giao dịch sáng nay 10/5, giá Bitcoin tăng nhẹ khi Mỹ quyết định rút khỏi thỏa thuận Iran mà chính quyền Barack Obama đã tham gia ký kết vào năm 2015.

 

Giá Bitcoin hôm nay 9/5: Không vực dậy khẩn cấp, Bitcoin có thể “lạc lối” cũ

Sau nhiều phiên giao dịch ấn tượng, đồng tiền ảo dường như đang đánh mất phong độ khi liên tiếp lao dốc, tụt giảm nghiêm trọng. Nếu không vực dậy khẩn cấp. bitcoin có thể “lạc lối” cũ quay về mốc 6000 USD một lần nữa.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.