SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ghi 2 Eagle liên tiếp, Tăng Nhơn Phú trở thành tâm điểm của Lexus Challenge 2019

14:04, 18/09/2019
Chỉ mới hoàn thành ba hố đấu sau vòng cắt nhưng Tăng Nhơn Phú ngay lập tức đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của Lexus Challenge 2019. Lần đầu tiên trong lịch sử của VPGA Tour, có một golfer ghi đến hai điểm Eagle liên tiếp.

Cụ thể, tại hố 2 Par4 và hố 3 Par5, golfer đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, thành viên của đội tuyển Vô địch Cúp Độc Lập 2019  Tăng Nhơn Phú đã hoàn thành lượt đấu của mình với thành tích dưới hai gậy tiêu chuẩn.

Golfer Tăng Nhơn Phú

Golfer Tăng Nhơn Phú

Thành tích này của Tăng Nhơn Phú đã nối dài mạch Eagle mà anh đạt được tại vòng 1 Lexus Challenge. Và một lần nữa, hố golf số 3 của Laguna Lăng Cô chứng tỏ đây là một hố “thần thánh” khi liên tiếp mang về điểm Eagle quý giá cho các golfer.

Trước Tăng Nhơn Phú, golfer người Hàn Kim IL Kwon là người mở màn Eagle tại vòng 3

Trước Tăng Nhơn Phú, golfer người Hàn Kim IL Kwon là người mở màn Eagle tại vòng 3

Sau ba hố đấu, thành tích của Tăng Nhơn Phú là -4 và cùng nhóm xuất phát với golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc và Nguyễn Gia Quân. Tuy nhiên, do mắc lỗi ghi sai điểm Score Card so với thực tế tại vòng 2 mà Nguyễn Gia Quân đã bị truất quyền thi đấu theo Luật golf 3.3b

Hiện tại, các nhóm đấu vòng 3 của giải Lexus Challenge 2019 vẫn đang diễn ra trên sân Laguna Lăng Cô. Điều kiện thời tiết đã khả quan hơn rất nhiều so với buổi sáng sớm giúp 51 golfer vượt cắt thi đấu thuận lợi hơn, hứa hẹn mang đến một vòng đấu với nhiều diễn biến bất ngờ cho người hâm mộ. 

Golfer Tăng Nhơn Phú là một gương mặt quen thuộc trong làng golf chuyên nghiệp Việt Nam. Một số thành tích anh đạt được trong thời gian gần đây có thể kể đến là vị trí thứ 2 tại VPG Tour Long An 2019, hạng Nhất bảng Pro giải golf Đồng Nai mở rộng 2018, thành viên tuyển Vô địch Cup Độc Lập 2019.

Hin Hin/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.