SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Ghế MASSAGE WASHIMA vinh dự nhận cúp thương hiệu vàng Thăng Long 2020

12:37, 11/11/2020
(SHTT) - Ngày 31/10 vừa qua tại Hà Nội, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội kết hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển đã tổ chức Chương trình Doanh nhân Việt Nam – Hào khí Thăng Long nhân chào mừng kỉ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội.

Đất nước ta vừa trải qua những khó khăn nhất định do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, đó cũng là những khó khăn chung của toàn thế giới trong năm 2020. Nhưng với sự quyết tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và sự đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, đất nước ta đã chiến thắng được dịch bệnh và chuyển sang một giai đoạn phát triển mới. Góp phần vào thành công chung đó không thể không kể đến những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, những người đã dám mạnh dạn đổi mới, xuất sắc lãnh đạo doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn suy thoái kinh tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Nhằm biểu dương và quảng bá hình ảnh, thương hiệu đã góp phần đưa Việt Nam đi lên trong thời kỳ hội nhập kinh tế - quốc tế, ngày 31/10 vừa qua tại Hà Nội, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội kết hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển đã tổ chức Chương trình Doanh nhân Việt Nam – Hào khí Thăng Long nhân chào mừng kỉ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội.

Chương trình cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân,... mở rộng hợp tác đầu tư, trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân khẳng định vị thế, uy tín và hình ảnh tốt đẹp của mình đối với cộng đồng, đối tác trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ chương trình đã tổ chức trao giải thưởng: Thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền, uy tín; Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc; Thương hiệu Vàng Thăng Long và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc thời đại 4.0.

CTCP Đầu tư XNK Tú Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long cho thương hiệu ghế massage Washima.

tú nam

Đại diện Ông Phạm Văn Nam – TGĐ Công ty TNHH CP Đầu tư XNK Tú Nam nhận chứng nhận và bằng khen  Thương hiệu Vàng Thăng Long cho thương hiệu ghế massage Washima.

Xã hội phát triển kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được mọi người chú trọng hơn so với trước đây. Massage là một trong những phương pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình. Tuy nhiên vì công việc gần như chiếm hết thời gian trong ngày nên dịch vụ massage tại các spa không còn được quan tâm do tốn nhiều thời gian từ khâu đặt lịch cho đến di chuyển. Thay vào đó, sử dụng ghế massage tại nhà lại được nhiều người ưa chuộng hơn vì những lợi ích, thuận tiện và tiết kiệm thời gian tiền bạc mà nó mang lại.

Có thể thấy, thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam đang có xu hướng tăng cao trong vài năm trở lại đây, người dân bắt đầu quan tâm và chú trọng nhiều hơn đến “nâng cấp” chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng để các nhà sản xuất, phân phối ghế massage phát triển.

Theo khảo sát và nghiên cứu của Technavio tại Hoa Kỳ cho thấy những năm trước đây các loại ghế massage bình dân chiếm khoảng 60% thị phần ghế massage nhưng ước tính đến năm 2020, ghế massage cao cấp dự đoán “lên ngôi”, tăng trưởng mạnh mẽ và giành được ưu thế hơn. Vậy lợi ích khi sử dụng ghế massage là gì? Tại sao nên lựa chọn ghế massage Washima?

Hầu hết mọi người đều có quan niệm rằng ghế massage thường chỉ mua một lần và sử dụng lâu dài để chăm sóc sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình nên sản phẩm được chọn phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Bắt đầu với những đối tượng người cao tuổi, tuổi tác làm cơ thể gặp phải những vấn đề tất yếu như đau nhức xương khớp, nhức mỏi cơ. Bên cạnh đó là lớp trẻ với lượng công việc tăng lên theo từng bước tiến xã hội, từ đây, những vấn đề về sức khỏe cũng từ đó phát sinh. Hay những cá nhân đã có cho mình một đời sống tài chính thoải mái, những gì họ muốn là tận hưởng cuộc sống theo cách của mình.

Tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng với nhiều năm kinh nghiệm về massage của các bậc thầy tại Nhật Bản, ghế Massage Washima đem lại cho người dùng những tính năng tuyệt vời để thư giãn sau 1 ngày dài làm việc, cải thiện sức khỏe của những người gặp phải vấn đề đau nhức cơ, khớp.  Mỗi chiếc ghế massage được CTCP Đầu tư XNK Tú Nam phân phối đều có những tính năng tuyệt vời, kèm theo đó là những chương trình massage tự động phù hợp cho mọi giới tính, lứa tuổi. Bất kì ai đều chỉ cần ngồi lên ghế, bấm nút lựa chọn và thả lỏng cơ thể.

Các bài massage tự động sẽ chăm sóc chuyên sâu cho cơ thể bạn, đem lại sự thư giãn tức thì. Những chế độ mát xa được lập trình rất đa dạng, từ tốc độ nhanh chậm, mạnh nhẹ, độ mở rộng con lăn, cường độ túi khí…. Đến những bài massage nhẹ nhàng thư giãn, những chương trình trị liệu chuyên sâu… Sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cả gia đình bạn.

Bên cạnh những tính năng vượt trội, mỗi sản phẩm ghế massage Washima cũng được chăm chút tỉ mỉ với vẻ ngoài sang trọng, trang nhã và thời thượng. Thiết kế sử dụng dễ dàng đối với mọi đối tượng khách hàng, đảm bảo mỗi người dùng đều không  gặp phải khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

tú nam 1

Cán bộ, nhân viên công ty tham dự buổi lễ vinh danh 

Hiện nay CTCP Đầu tư XNK Tú Nam với chuyên dòng sản phẩm ghế massage WASHIMA đã và đang thực hiện ưu đãi bảo hành lên tới 6 năm kể cả lỗi người dùng, cũng là đơn vị ở Việt Nam có bảo hành da ghế 2 năm. Đội ngũ kỹ thuật viên WASHIMA giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Nếu bạn là người luôn quan tâm đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình Ghế massage toàn thân WASHIMA chắc chắn là thiết bị không nên bỏ qua!

Hiện nay CTCP Đầu tư XNK Tú Nam với chuyên dòng sản phẩm ghế massage WASHIMA đã và đang thực hiện ưu đãi bảo hành lên tới 6 năm kể cả lỗi người dùng, cũng là đơn vị ở Việt Nam có bảo hành da ghế 2 năm. Đội ngũ kỹ thuật viên WASHIMA giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Nếu bạn là người luôn quan tâm đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình Ghế massage toàn thân WASHIMA chắc chắn là thiết bị không nên bỏ qua!

Thương Hiệu – GHẾ MASSAGE WASHIMA - CTCP Đầu tư XNK Tú Nam

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 2 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.