SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 21/09/2024
  • Click để copy

g&h - Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

09:56, 09/07/2024
(SHTT) - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.

Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

Ra đời năm 1972, g&h là thương hiệu chăm sóc cá nhân thuộc tập đoàn Amway. g&h hiểu rằng làn da cũng có nhiều loại khác nhau và đều cần được chăm sóc để duy trì vẻ khỏe mạnh.

Với lần cải tiến này, g&h đã hoàn thiện hơn bộ giải pháp để chăm sóc làn da cho cả gia đình, kể cả bé sơ sinh. Không chỉ đơn thuần chứa các thành phần tự nhiên, g&h cải tiến được chiết xuất từ tinh túy của dưỡng chất thực vật, nhờ đó gói gọn trọn vẹn dưỡng chất trong từng sản phẩm. Những sản phẩm này giúp chăm sóc và bảo vệ cho da luôn tươi tắn và khỏe mạnh.

g&h đã chọn lọc các thành phần từ thực vật trồng tại trang trại hữu cơ Nutrilite* để đưa vào sản phẩm như: tinh dầu olive, tinh dầu hoa cúc, phức hợp nước từ tre, dầu hạt chia trắng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má… Đây đều là những thành phần dịu nhẹ và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, nhờ đó mà làn da cũng được nâng niu chăm sóc mỗi khi sử dụng.

1 (1)

 

Tất cả sản phẩm g&h đều được Hiệp hội Thuần chay (The Vegan Society) chứng nhận không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Thêm vào đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn và dịu nhẹ khi không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, màu nhân tạo, phthalates, parabens và cồn.

Đặc biêt, vỏ chai g&h còn được làm từ 30% vật liệu tái chế (trừ Kem dưỡng da tay g&h Goodness & Health Nourish Hand Cream, Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi g&h Goodness & Health Protect Antiperspirant Deodorant Roll-on, Kem chống nắng g&h Goodness & Health Protect UV Sunscreen), góp phần giảm phát thải ra hành tinh xanh.

Đa dạng sản phẩm trong dòng g&h mới

Trong lần xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, g&h trình diện với 4 mục sản phẩm: g&h Goodness & Health Nourish, g&h Goodness & Health Refresh, g&h Goodness & Health Protect, g&h Baby với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình.

1.    g&h Goodness & Health Nourish

Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Nourish có khả năng cải thiện độ ẩm tức thì và dưỡng da ẩm mịn nhờ vào thành phần Bơ hạt mỡ và 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ Dầu Olive và dầu Hạt Chia trắng từ trang trại Nutrilite.

2.    g&h Goodness & Health Refresh

Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Refresh giúp mang lai làn da tươi mới mỗi ngày nhờ tẩy sạch tế bào chết và dưỡng da mướt mịn với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ Dầu Olive và Chiết xuất trái Acerola Cherry từ trang trại Nutrilite.

3.    g&h Goodness & Health Protect

Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Protect giúp làm sạch và bảo vệ làn da với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Chiết xuất Rau má kết hợp với Glycerin thực vật, Prebiotics từ thực vật kết hợp với Chiết xuất Hương thảo và Chiết xuất Trà xanh.

4.    g&h Baby

Dòng sản phẩm g&h Baby giúp làm sạch và dưỡng chăm làn da mỏng manh cho bé với cam kết 3 không: “Không cay mắt, Không chứa hương liệu, Không chứa xà phòng” với 3 thành phần dưỡng chất thực vật: Phức hợp Nước hoa Cúc Calendula, Ceramide từ dầu Olive, Tinh dầu hoa Cúc Chamomile.

Với đa dạng sản phẩm trong lần ra mắt này, g&h sẽ là một lựa chọn chăm sóc da tối ưu cho gia đình và thân thiện với môi trường.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Hợp tác tăng cường trong lĩnh vực giáo dục đại học giúp mở ra cơ hội cho học viên và giảng viên của cả ba tổ chức được tiếp cận với môi trường học tập và nghiên cứu đa dạng, chất lượng, cũng như góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Tiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Sau 4 tháng phát động và nhận được hơn gần 300 hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (VCA 2024) đã lựa chọn 12 tác giả, tác phẩm xuất sắc để vinh danh tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 27/9 tới đây.
Thương hiệu 19 giờ trước
Với phương pháp Harmo-5K, Ths. Bs Hồ Cao Vũ đã mang đến giải pháp nâng ngực không đau, làm đẹp an toàn, giảm thiểu tối đa biến chứng sớm và biến chứng muộn sau mổ.