SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

GGB Golf Club tổ chức thành công giải đấu mừng sinh nhật các thành viên tháng 8

16:11, 20/09/2019
Ngày 20/8 vừa qua, giải Golf Championship Celebrates 2nd HIO of Mr. Tran Duyen Tuyen and Birthdays in August for members do CLB GGB tổ chức đã diễn ra thành công tại tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Golf Championship Celebrates 2nd HIO of Mr. Tran Duyen Tuyen and Birthdays in August for members là giải đấu kỷ niệm sinh nhật của các thành viên CLB GGB trong tháng 8 và chúc mừng thành tích Hole in One của golfer Tran Duyen Tuyen. 

Giải golf CLB GGB có sự tham gia của 48 Golfer và được BTC phân chia thành 3 bảng đấu dựa trên Handicap do các Golfer đăng ký. Vượt qua vấn đề khó khăn về thời tiết, golfer Lê Trịnh Thanh với thành tích 80 gậy đã vươn lên giành giải Best Gross. Bên cạnh đó, giải đấu cũng tìm ra những Golfer xuất sắc nhất để trao các giải Kỹ thuật và giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng. 

Giai-dau-golf-CLB-GGB-20-8

Giải Kỹ thuật Nearest to the pin: Golfer Nguyễn Huy Hoàng (hố golf 2B, 10 yards), golfer Trịnh Hùng (hố golf 5B, 1 yards).

Giải Kỹ thuật Longest Driver: Golfer Nguyễn Thanh Hùng (hố 1B, 255 yards) và golfer Vũ Mạnh Tú (hố 8B, 243 yards).

Giải Nearst to the line: Golfer Võ Ngọc Hùng (hố 3B – 25cm)

Kết quả Bảng A (handicap 0 - 17):

- Giải Nhất: Golfer Đào Thanh Hưng

- Giải Nhì: Golfer Lê Tiến Khang

- Giải Ba: Golfer Thái Bá Sơn

Kết quả Bảng B (handicap 18 - 24):

- Giải Nhất: Golfer Nguyễn Phong Thái

- Giải Nhì: Golfer Nguyễn Chí Cường

- Giải Ba: Phạm Đức Vinh

Kết quả Bảng C (handicap 25 - 36):

- Giải Nhất: Golfer Lê Hồng Sơn

- Giải Nhì: Golfer Đào Ngọc Dũng

- Giải Ba: Golfer Lưu Hải Phong

Giai-dau-golf-CLB-GGB-20-8 (2)

Từ ngày 27 đến 28/8 tới đây, các thành viên CLB GGB sẽ tham gia tranh tài cùng 44 CLB khác tại Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 - Fastee Cup cũng được tổ chức tại sân golf Long Biên - Long Bien Golf Course. 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.