SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

GENEWORLD nhận bằng độc quyền Giải pháp hữu ích sản phẩm tế bào gốc

07:27, 20/01/2022
(SHTT) - GENEWORLD là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm công nghệ cao thuộc lĩnh vực công nghệ sinh học và Y sinh học. Nổi bật trong đó là các sản phẩm từ công nghệ tế bào gốc Nhung hươu: Mỹ phẩm thế hệ mới Medigen và Băng vết thương BC-A Gel.

Được thành lập từ năm 2009 bởi các nhà khoa học hàng đầu về công nghệ Tế bào gốc của Úc và Việt Nam, GENEWORLD phát triển từng ngày với nhiệm vụ chính là nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y học tái tạo: Thiết bị y tế, các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm Mỹ phẩm từ công nghệ sinh học tiên tiến, tế bào, tế bào gốc. Trong đó nổi bật lên các sản phẩm được ứng dụng từ công nghệ tế bào gốc Nhung hươu.

Từ trước đến nay, theo các bài thuốc dân gian truyền lại thì Nhung hươu được biết đến như một loại “dược” quý được con người dùng vào việc chữa bệnh hay là một loại “thuốc bổ” cho sức khỏe con người. Xu hướng này hoàn toàn có căn cứ, theo GS Trương Đình Kiệt: Nhung hươu được biết đến là một loại có nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể được xếp vào 4 loại thượng dược có tác dụng chữa bệnh và bồi bổ.

Qua nhiều nghiên cứu về các tính năng của nhung hươu và Tế bào gốc Nhung hươu Phòng thí nghiệm nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc thuộc Trường Đại học khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận trong đó có chứa nhiều yếu tố sinh trưởng giúp kích thích sự phát triển của nguyên bào sợi ở da và rất cần thiết cho quá trình lành vết thương cũng như tái tạo da.

nhung huou

 

Tế bào gốc Nhung hươu được tạo ra từ quá trình thu nhận tế bào từ lát cắt Nhung hươu, qua các giai đoạn nuôi cấy để tạo tế bào gốc, qua quá trình quan sát, đánh giá, phân tích và nuôi cấy sinh trưởng để thu nhận tế bào gốc có tác dụng làm vết thương nhanh lành, thấm hút tốt, giảm lão hóa. Công ty TNHH Thế Giới Gen đã được Phòng thí nghiệm nghiên cứu ứng dụng Tế bào gốc đào tạo về kỹ thuật nuôi cấy sơ cấp vào bảo quản tế bào gốc Nhung hươu, chuyển giao các công thức nghiên cứu, từ đó chúng tôi đã nhanh chóng làm chủ công nghệ và thương mại hóa sản phẩm. Vậy nên, tế bào gốc Nhung hươu được ứng dụng lần đầu tiên vào sản xuất sản phẩm Mỹ phẩm thế hệ mới là Medigen.

Cùng với tiêu chí “Mỹ phẩm thế hệ mới – Không chỉ đẹp mà phải an toàn”, Medigen từ các thành phần chính an toàn và thân thiện với làn da: tế bào gốc Nhung hươu, protein Cá ngừ vây vàng, các dưỡng chất collagen, HA, Trehalose, Alpha – arbutin, Kojic acid,… được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP – ASEAN. Medigen ứng dụng công nghệ vượt trội Liposome trong việc đưa các dưỡng chất vào da với các hạt siêu nhỏ bằng Lipid, giúp sản phẩm đi sâu vào lớp trung bì của làn da, quá trình thẩm thấu các dưỡng chất vào da nhanh hơn và hiệu quả hơn, giúp bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da, duy trì làn da khỏe đẹp.

nhung huou1

 

Ứng dụng những kết quả nghiên cứu đó cùng với mong muốn tạo ra một sản phẩm tối ưu trong việc điều trị các vết thương trên da, những vết sẹo làm mất đi đi thẩm mỹ trên da của con người, GENEWORLD kết hợp với Trung tâm nghiên cứu triển khai khu công nghệ cao TP.HCM thông qua Dự án khoa học và công nghệ thí điểm hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm từ công nghệ cao trong hoạt động nghiên cứu triển khai tại Khu Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2017-2018 đã tạo ra sản phẩm BC-A Gel, sản phẩm băng vết thương thông minh dạng gel. Đây là sự kết hợp giữa màng Nanocellulose và chiết xuất từ công nghệ tế bào gốc Nhung hươu với nhiều tính năng vượt trội, giúp bảo vệ, chống nhiễm khuẩn, hỗ trợ chữa lành vết thương nhanh chóng và hạn chế để lại sẹo.

nhung huou2

 

Qua các thử nghiệm lâm sàng, cũng như phản hồi từ người dùng cho thấy rằng, băng dán BC-A là dạng Gel dễ dàng sử dụng cho bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, sử dụng cho đa dạng các vết thương. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp được các hoạt chất dưỡng ẩm cho da, giúp vùng da bị thương không bị khô rát, đẩy nhanh quá trình tái tạo da và giúp vết thương nhanh lành. Vậy nên trong nhiều năm liền, BC-A Gel đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

nhung huou3

 

BC-A Gel Và Medigen là những sản phẩm có chứa tế bào gốc Nhung hươu được kỳ vọng sẽ nâng cao hơn nữa hiệu quả trong điều trị, hồi phục và chăm sóc cho các vết thương của người bệnh, từng bước tới gần hơn nữa với thi trường và nhu cầu của người sử dụng trong nước cũng như các nước trên thế giới.

nhung huou4

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI GEN

Địa chỉ: Lô I5-1, Đường N7, Khu Công nghệ cao, P. Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 0916772747

Website: https://geneworld.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioigen/

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.