SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Geleximco giành 'cú đúp' giải thưởng Thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022

08:33, 13/03/2023
Với nhiều dấu ấn nổi bật trong năm 2022, Tập đoàn Geleximco đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022 và Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.

Đặc biệt, đây là năm thứ ba liên tiếp Geleximco được xướng tên cho giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu là hoạt động thường niên được Tạp chí Bất động sản Việt Nam và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức trên cơ sở tham khảo đánh giá của hàng triệu độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng Bình chọn là các chuyên gia kinh tế, luật, quy hoạch, kiến trúc, xây dựng và bất động sản hàng đầu của Việt Nam lẫn các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế – xây dựng – bất động sản.

Mục đích sự kiện này nhằm ghi nhận và tôn vinh tinh thần kiên định, chiến lược phát triển thích ứng với hoàn cảnh mới của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Đó cũng là những thương hiệu có nhiều đóng góp, dẫn dắt thị trường bất động sản phát triển ngày càng minh bạch, lành mạnh, ổn định và đạt những đỉnh cao mới. Đồng thời, Lễ Vinh danh cũng truyền cảm hứng để các doanh nghiệp bất động sản nỗ lực xây dựng, kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, văn minh tại mỗi đô thị Việt Nam.

nh 1
Đại diện Tập đoàn Geleximco nhận phần thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2022

Tại Lễ Vinh danh, Tập đoàn Geleximco lần thứ ba liên tiếp được ghi nhận là 1 trong 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng được ghi nhận dựa trên những đóng góp của doanh nghiệp trong việc phát triển những dự án quy mô, có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường; đồng thời có đóng góp hiệu quả cho ngân sách Nhà nước và các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng; được khách hàng, đối tác đánh giá cao; góp phần tạo ra xu thế, tác động tích cực lên thị trường bất động sản.

Những năm gần đây, dù trong bối cảnh kinh tế thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, lạm phát, xung đột Nga-Ukraine… nhưng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Geleximco vẫn liên tục tăng trưởng. Đối với lĩnh vực bất động sản, hiện tại Tập đoàn Geleximco đang là một trong những nhà phát triển uy tín bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều dự án BĐS chất lượng cao như Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Cái Dăm, Khu đô thị Gelexia Riverside, dự án An Bình Plaza, dự án Geleximco Southern Star, Tổ hợp Văn phòng và thương mại dịch vụ - Tòa nhà Geleximco Peakview Tower …

Các dự án của Geleximco được xây dựng với mục đích kết nối cộng đồng cư dân, tạo nên môi trường sống văn minh, năng động cùng không gian sống xanh, hiện đại, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày, góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt các đô thị của Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) - dự án do Tập đoàn Geleximco phát triển đã được vinh danh tại giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng sở hữu quy mô lên tới 480ha, tổng mức đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng. Đây là Siêu dự án nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thể thao, chăm sóc sức khỏe lớn nhất miền Bắc được đầu tư và xây dựng hoàn toàn trên biển, chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 1/2022.

nh 2
Đại diện đơn vị Quản lý Kinh doanh & Marketing dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng nhận giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.

Dự án được định vị là điểm đến du lịch Bốn mùa, kiến tạo xu hướng nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng, một điểm đến độc đáo, hiện đại kết hợp với truyền thống văn hóa đa sắc màu của Việt Nam cho các gia đình Việt, cách Hà Nội chỉ hơn 60 phút lái xe

Hiện tại, Geleximco cũng sở hữu quỹ đất lớn tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước và đang có kế hoạch tiếp tục triển khai những tổ hợp bất động sản quy mô, hiện đại khác. Với chiến lược đầu tư bài bản, Tập đoàn Geleximco đã, đang và sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Yến Nhi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.