SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Gạt nỗi buồn UEFA, Man City hạ West Ham để tiếp tục bám đuổi Liverpool

04:37, 20/02/2020
Đoàn quân HLV Pep Guardiola không mấy khó khăn đánh bại West Ham 2-0 ở trận đấu muộn nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng

Man City: Rodri (30'), De Bruyne (62')

Án phạt cấm tham dự Champions League không làm các cầu thủ Man City suy sụp. Trái lại, De Bruyne và các đồng đội đã thi đấu rất thoải mái ở màn tiếp đón các vị khách West Ham trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng 26.

Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 30 tỷ số đã được mở cho Man xanh. Rodri bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa sau pha đá phạt góc của Kevin de Bruyne. 1-0 cho Man City và đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Rodri mở tỷ số cho Man City

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận còn West Ham tiếp tục đá phòng ngự phản công. Tuy nhiên, chiến thuật đó của đội khách chỉ tồn tại trên lý thuyết, bởi 1 mình Antonio ở phía trên là không đủ để gây sức ép lên hàng thủ chủ nhà.

De Bruyne ấn định chiến thắng 2-0 cho Man xanh

Điều gì phải đến đã đến, khi phút 62 De Bruyne nhân đôi cách biệt cho Man City sau tình huống dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm. Chính tiền vệ người Bỉ là người phát động tình huống trước đó với pha chọc khe cho Bernardo Silva thoát xuống bên cánh phải.

Thắng trận nhẹ nhàng, Man City tiếp tục gia cố vị trí thứ 2 với 54 điểm sau 26 vòng đấu, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn...22 điểm. Còn West Ham, họ đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH.

Đội hình ra sân:

Manchester City (4-3-3): Ederson; Walker, Otamendi, Laporte (Stones 65), Mendy; De Bruyne (Gundogan 78), Rodrigo, D Silva (Foden 84); Aguero, Jesus, B. Silva

West Ham (5-4-1): Fabianski; Fredericks (Zabaleta 60), Diop, Ogbonna, Cresswell, Masuaku; Snodgrass, Rice, Noble, Soucek; Antonio

Jack (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.