SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gặp chồng cũ đèo con ship đồ, tôi dúi cho 2 triệu: Mua áo ấm để thằng bé mặc, rét tím môi rồi

07:22, 12/12/2019
Hôm nay tôi vừa gặp lại chồng cũ, giữa một ngày mưa gió mọi người ạ. Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ, người đàn ông hào hoa, phong độ của 7 năm trước giờ lại thảm đến mức độ này.

Cách đây chục năm, chồng tôi khi ấy đang làm chủ của một xưởng nhôm kính. Công việc làm ăn của chồng phát lắm, nên mẹ con tôi cũng được nhờ. Tôi thì chỉ bán quần áo sơ sinh, làm cho vui thôi chứ kinh tế chủ yếu là chồng cáng đáng.

Thế nhưng đùng một cái, nhà tôi bỗng đảo lộn từ khi bồ của chồng bất ngờ ôm bụng bầu đến bắt đền. Lúc đầu chồng tôi còn ra vẻ từ chối không nhận. Nhưng sau đó cô ả tung hết bằng chứng anh lang chạ với mình trong suốt hơn 1 năm ra thì mới ú ớ nhận lỗi.

“Anh với cô ta chỉ là qua đường thôi em à…”
“Qua đường mà để lại cả sản phẩm, anh qua đường nhạy nhỉ”
“Thôi thôi, anh xin lỗi, anh hứa chỉ chu cấp cho mẹ con cô ta thôi, chứ không bỏ em để cưới cô ta đâu”
“Anh không bỏ tôi, nhưng tôi bỏ anh”

Tôi tát cho chồng một cái lật mặt rồi tuyên bố ly hôn. Tất nhiên tài sản có bao nhiêu của chìm, của nổi chia đôi. Tôi còn đòi riêng mảnh đất mà vợ chồng mua để giành đang đứng tên mình với điều kiện không cần anh ta phải chu cấp nuôi con. Bởi vì tôi quá căm hận anh ta, muốn cắt đứt luôn với loại đàn ông bạc bẽo ấy. Dùng dằng mãi, anh ta cũng chấp thuận yêu cầu của vợ.

Ly hôn xong, tôi bán luôn mảnh đất đó vì không muốn chồng cũ dính líu gì đến con nữa. Suốt 7 năm qua, tôi sống cuộc sống của mẹ đơn thân như vậy, kiếm tiền và nuôi con. Đến giờ tôi cũng mở được 1 siêu thị chuyên đồ sơ sinh, bỉm sữa các thể loại. Nói chung là không quá giàu nhưng cũng đủ tiền để sống thoải mái, không đến nỗi chật vật.

Thấy tôi đơn chăn, gối chiếc nên cũng có nhiều người qua lại, ngỏ ý. Nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện sẽ tái hôn vì sợ lại đi vào vết xe đổ của chính mình.7 năm qua tôi không hỏi han gì về chồng cũ, nên cũng không biết anh ta sống chết ra sao.

Nhưng mấy hôm trước tôi vui tay đặt một bộ đồ thể thao trên mạng. Chiều nay, lúc sắp đóng cửa hàng để về đón con sớm vì trời đang mưa gió thì shiper gọi điện đến bảo giao hàng. Anh ta cố trình bày trong điện thoại là con ốm phải đón sớm mới giao nốt đơn này cho tôi, mong tôi thông cảm và chờ. Tôi cố nán lại một lúc thì shiper đến.

Thấy hai bố con mặc áo mưa nhếch nhác mà tôi thấy thương đứa bé quá mới bảo:
“Anh đưa cháu vào hiên trú mưa đã”

Khi shiper bỏ cái áo mưa ra thì cả tôi với anh đều sững cả người. Trước mắt tôi chính là gã chồng cũ bội bạc mấy năm trước. Bọn tôi ngượng ngạo, hỏi han một lúc cho đỡ ngượng. Thì ra con anh với cô bồ ngày nào nay đã học lớp 1 rồi, thật là nhanh.

Thấy đứa bé tội nghiệp quá, trên người mặc đúng cái áo mỏng manh, môi tái nhợt vì rét. Tôi liền rút 2 triệu dúi vào tay chồng cũ:
“Cầm lấy mà mua cái áo ấm cho cháu, rét tím cả môi rồi kìa”

Anh ta chối đây đẩy nhưng tôi cứ dúi tiền vào túi bắt cầm.
Cả buổi tối tôi bần thần nghĩ mãi về chồng cũ nên vào tìm facebook của chị dâu bên chồng dò hỏi mọi chuyện. Hóa ra sau khi ly hôn, chồng cũ tôi làm ăn thất bát, nợ nần ngập mặt. Lại còn bị vợ mới cho 1 vố lừa, moi sạch tiền của chồng rồi chuồn theo nhân tình, bỏ lại đứa con thơ dại cho anh ta nuôi.

Từ đó chồng cũ tôi chán đời sinh ra rượu chè, không thể vực dậy được công việc nữa, đành đi làm shiper, một mình lầm lũi nuôi con. Biết hoàn cảnh của chồng cũ, tự nhiên tôi không còn hận anh ta nữa, chỉ thấy trong lòng có gì đó chua xót, chơi vơi, khó tả.

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.