SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 79: Bị vu khống đưa Hân về nhà ăn cắp, Minh quát thẳng mặt mẹ chồng

14:44, 05/11/2018
(SHTT) - Đúng như dự đoán của khán giả sau khi xem Gạo nếp gạo tẻ tập 78, bà Bích lẻn vào nhà ông Lực khuya khoắng tài sản nhằm đồ tội ăn cắp cho con dâu. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 79 vừa hé lộ một trong những trích đoạn hot nhất không nằm ngoài dự đoán của khán giả. 

Theo đó, ông Lực sau khi phát hiện đồ đạc, tài sản giá trị trong phòng bị mất cắp cũng là lúc bà Bích vừa bước chân vào nhà. Thừa biết bản tính ham tiền của vợ, ông Lực lập tức đòi đưa bà Bích lên công an giải quyết.

Tuy nhiên, bà Bích trơ tráo đổ tội cho Minh đã dẫn chị gái là Hân về nhà ăn cắp đồ đạc. Bà khẳng định chính mắt nhìn thấy Minh đưa chị gái vào nhà và tố Hân là kẻ lừa đảo vừa bị công an bắt.  Trước những lời vu khống trắng trợn và quá quắt của mẹ chồng, Minh hét lớn vào mặt bà Bích 'Đủ rồi, mẹ im đi'. Khán giả đang vô cùng tò mò liệu sau câu nói của Minh, Nhân có 'lù lù' xuất hiện và không cần biết đầu đuôi sự việc ra sao, lập tức bắt vợ xin lỗi mẹ chồng như những lần trước đó?

Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 79: Bị vu khống đưa Hân về nhà ăn cắp, Minh quát thẳng mặt mẹ chồng

Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 79: Bị vu khống đưa Hân về nhà ăn cắp, Minh quát thẳng mặt mẹ chồng

Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 79: Bị vu khống đưa Hân về nhà ăn cắp, Minh quát thẳng mặt mẹ chồng

Vốn không ưa Minh vì cô không 'ngoan ngoãn' đưa tiền mỗi khi bà yêu cầu, bà Bích đã tìm đủ mọi cách để chia rẽ tình cảm của vợ chồng Minh - Nhân khiến cả hai nhiều lần 'chiến tranh lạnh'. Chưa hết, bà Bích thậm chí độ tội ăn cắp cho Minh nhằm khiến bị cả nhà hiểu lầm. 

Liệu Minh sẽ làm thế nào để chứng minh bản thân trong sạch? Đón xem Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.