SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Gạo nếp gạo tẻ lại khiến fan 'xoắn não' vì sự xuất hiện của cặp bé gái song sinh

11:30, 28/12/2018
Trong khi các fan của Gạo nếp gạo tẻ như đang 'ngồi trên đống lửa' chờ mong cái kết của phim thì diễn viên Hoàng Anh (vai Công) lại tiếp tục khiến khán giả 'xoắn não'.

Theo đó, nam diễn viên Hoàng Anh (vai Công) vừa bất ngờ đăng tải bức ảnh hậu trường khi đoàn phim Gạo nếp gạo tẻ đang nghĩ giữa giờ quay và cùng nhau ăn trưa. Trong ảnh có hầu hết các diễn viên của phim, tuy nhiên khán giả chỉ chú ý đến sự xuất hiện của hai bé gái song sinh.

Cặp bé gái song sinh này lúc được cặp đôi Hương - Tường ôm ấp, lúc lại được bế ẵm trên tay của cặp vợ chồng Minh - Nhân khiến khán giả không hiểu hai bé thực sự là con của cặp đôi nào.

Gạo nếp gạo tẻ lại khiến fan xoắn não vì sự xuất hiện của cặp bé gái song sinh

Gạo nếp gạo tẻ lại khiến fan xoắn não vì sự xuất hiện của cặp bé gái song sinh

Gạo nếp gạo tẻ lại khiến fan xoắn não vì sự xuất hiện của cặp bé gái song sinh

Theo tình tiết hiện tại của phim cho đến tập 102 thì Hương đang mang trong mình giọt máu của Tường, trong khi đó Minh bị chuẩn đoán là khó mang thai. 

Mới đây, tại LHP truyền hình toàn quốc, Lê Phương cũng từng hé lộ Gạo nếp gạo tẻ sẽ có cái kết viên mãn, vừa lòng người xem. Chính điều này càng khiến các khán giả vô cùng tò mò về cái kết được chỉnh sửa so với bản gốc Hàn Quốc của Gạo nếp gạo tẻ.

Đón xem các tập cuối của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h từ thứ 2 - thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.