SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Gạo nếp gạo tẻ: Đừng vội đổ hết tội lên đầu Hân, đây mới thực sự là kẻ đứng sau thao túng mọi chuyện

16:20, 22/11/2018
Ở vị trí của một người đã mất tất cả đang trong cơn bối rối đến cuồng loạn như Hân, cô rất cần có một người chỉ đường trong phút giây mất phương hướng. Nhưng đáng tiếc, cô đã chọn sai người chỉ đường cho mình.

Sau khi tập 87 Gạo Nếp Gạo Tẻ lên sóng, chứng kiến đủ trò mặt dày, trơ trẽn mà Hân (Thúy Ngân) dùng để níu chân Kiệt (Trung Dũng), khán giả càng thêm ghê tởm nhân vật này hơn khi trải qua bao nhiêu chuyện mà ả gần như chẳng có chút hối lỗi cũng như còn chút lòng tự trọng nào. 

Gạo nếp gạo tẻ: Đừng vội đổ hết tội lên đầu cho Hân, đây mới thực sự là kẻ đứng sau thao túng mọi chuyện

Tuy nhiên, nếu tỉnh táo phân tích mọi nguyên nhân kết quả, nhiều người lại nhận thấy rằng lỗi không hoàn toàn phải do Hân. Trong câu chuyện này, Hân phải trả giá cho lòng tham không đáy và sự bạc bẽo của mình. Thế nhưng nếu khiên cưỡng gán cho Hân là lòng dạ thâm sâu thì dường như lại hơi "coi trọng" cô nàng quá. Hân vốn dĩ chỉ là kẻ hữu dũng vô mưu, thực chất thì người đứng sau chỉ đạo tất cả lại là bà Mai (Hồng Vân), nhân vật khiến khán giả hận nhiều hơn là yêu này. 

Gạo nếp gạo tẻ: Đừng vội đổ hết tội lên đầu cho Hân, đây mới thực sự là kẻ đứng sau thao túng mọi chuyện

Ban đầu, Hân chẳng hề nghĩ đến chuyện dùng con cái mình để níu kéo Kiệt, chính bà Mai là người chỉ lối. Bà thậm chí còn nấu sẵn cơm ngon cho Hân mang đến nhà Kiệt, dạy Hân giở chiêu chuốc bia "thăng hoa cảm xúc" cho chồng. 

Chứng kiến giây phút bà Mai kéo Hân đi tìm chết lúc vỡ nợ, ngỡ rằng bà đã tỉnh ngộ nhưng không. Sự nuông chiều bà dành cho Hân thậm chí còn nhiều hơn trước, đến mức mà bất chấp cả những chiêu trò bẩn thỉu để đo lừa gạt chàng rể hết mực đối tốt với bà. 

Gạo nếp gạo tẻ: Đừng vội đổ hết tội lên đầu cho Hân, đây mới thực sự là kẻ đứng sau thao túng mọi chuyện

Quan trọng nhất vấn là chuyện bà giấu ông Vương (Mai Huỳnh) chuyện Hân ngoại tình. Sau bao lần muối mặt đi hàn gắn tình cảm cho con gái, ông vẫn chỉ nghĩ Hân là một đứa trẻ tham lam bị người ta lừa, rằng Kiệt đòi ly hôn chỉ vì không hợp. Hóa ra người tội nghiệp nhất ở đây lại là ông Vương, chung sống với nhau đã sắp đầu bạc, trải qua bao nhiêu sóng gió mà đến tận giờ ông vẫn chưa hiểu hết được con người thật của vợ. Rằng kẻ đứng sau thao túng tất cả lại là bà Mai!

Gạo nếp gạo tẻ: Đừng vội đổ hết tội lên đầu cho Hân, đây mới thực sự là kẻ đứng sau thao túng mọi chuyện

Xét cho cùng thì ở vị trí cùng đường như Hân, cái cô cần nhất là một người sáng suốt ở bên soi đường chỉ lối, nói cho cô cách chuộc lại lỗi lầm. Đáng tiếc cho Hân dù xinh đẹp nhưng lại không biết cách dùng cái đầu của mình, để rồi nghe theo mẹ sai lại càng sai. 

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.