SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Gạo ALLOVE hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường đã có mặt tại Việt Nam

11:27, 09/12/2019
(SHTT) - Gạo ALLOVE được nhập khẩu từ Thái Lan bởi công ty Cổ phần Xuất nhập Khẩu Thực phẩm Gạo ALLOVE. Sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường.

Trong cuộc sống hàng ngày gạo là một thực phẩm không thể thiếu đối với người Việt Nam nói riêng và nhiều nước trên thế giới nói chung. Vì vậy trên thị trường có nhiều loại gạo để người tiêu dùng lựa chọn, trong đó gạo trắng được sản xuất và tiêu thụ với số lượng lớn. Trong gạo trắng chứa nhiều chất tinh bột dưới hình thức carbohydrate (carb) và sẽ chuyển hóa thành các chất đường cung cấp phần lớn năng lượng cho cơ thể. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới chỉ số đường huyết của nhiều bệnh nhân tiểu đường tăng cao sau khi dùng các sản phẩm được chế biến từ gạo trắng.

Ấp ủ mang tên ALLOVE !

Theo công bố của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số người mắc bệnh đái tháo đường đang gia tăng ở tất cả khu vực trên thế giới. Khoảng 425 triệu người mắc bệnh trên toàn cầu và 159 triệu người ở khu vực Tây Thái Bình Dương, dự báo tăng lên 183 triệu người vào năm 2025.

Cũng theo thống kê của Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam, tiểu đường là nguyên nhân gây tử vong thứ ba với gần 5 triệu người mắc bệnh. Ước tính cứ 20 người trưởng thành thì có một bị tiểu đường. Nhiều trường hợp chẩn đoán bệnh rồi vẫn chưa được điều trị tốt. Việt Nam là một trong những quốc gia châu Á có tỷ lệ bệnh nhân đái tháo đường cao với 5,5% dân số trong độ tuổi 20-79. Khoảng 13,7% dân số mắc tiền đái tháo đường.

GAO ALLLOVE

 Ban lãnh đạo công ty trong ngày ra mắt sản phẩm mới

Từ đó cho thấy bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang ảnh hưởng đến đời sống của nhiều người. Ông Hà Xuân Trường - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thực phẩm Gạo ALLOVE chia sẻ: “Trước đây bố tôi cũng mắc bệnh tiểu đường, nhiều lúc thèm cơm mà không được ăn nhiều. Bố tôi cũng chống chọi với bệnh tật một thời gian rồi mất. Bản thân tôi đã sinh sống và làm việc ở Thái Lan được 12 năm, tôi được tiếp cận với sản phẩm gạo Allove. Ban đầu sản phẩm chỉ sản xuất để phục vụ cho Hoàng gia Thái Lan nhưng sau đó được sản xuất rộng rãi để phục vụ cho người dân và xuất khẩu. Gạo Allove đã được kiểm định bởi Bệnh viện Hoàng gia Thái Lan và đã được xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Nhật Bản, Myanma, Việt Nam….Chúng tôi mong muốn mang gạo Allove đến những bệnh tiểu đường, để bớt đi những cơ cực khi đối mặt với bệnh tật”.

Gạo ALLOVE sự lựa chọn tin cậy của những bệnh nhân tiểu đường

Sau một thời gian dùng Gạo ALLOVE, chị Hoàng Nhung ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: “Tôi có đi khám sức khỏe và phát hiện lượng đường vượt ngưỡng trung bình, bác sĩ có tư vấn cho tôi là giảm lượng tinh bột xuống. Được bạn bè giới thiệu sản phẩm Gạo ALLOVE, tôi đã sử dụng được 6 tháng nay cảm thấy sức khỏe đã được cải thiện, lượng đường đã về mức trung bình”.

GAO ALLOVE

 Chỉ số đường huyết của gạo ALLOVE thấp hơn nhiều so với gạo nếp, gạo tẻ, gạo lứt

Theo ông Trần Ánh Sao – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thực phẩm Gạo ALLOVE cho biết: Gạo ALLOVE rất tốt cho sức khỏe mọi người và có nguồn gốc từ Thái Lan được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thực phẩm Gạo ALLOVE tại Việt Nam. Mục tiêu trong năm 2020 các sản phẩm của chúng tôi sẽ được bán rộng rãi trên thị trường. Gạo ALLOVE của công ty sẽ phủ sóng trên 63 tỉnh, thành phố của cả nước với mong muốn vì sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ cho người bệnh tiểu đường. Hiện tại công ty đang tìm kiếm các đại lý để phấn phối sản phẩm trên cả nước, qua đó giúp cho người bệnh tiểu đường, người bệnh tim mạch và bệnh thận được sử dụng gạo.

Gạo Allove có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất và đóng túi tại Thái Lan, sản phẩm đã được Thái Lan và Mỹ kiểm nghiệm, cấp chứng nhận toàn cầu nên đảm bảo các tiêu chí về an toàn thực phẩm. Cùng với đó tại thị trường Việt Nam, Công ty đã được Sở Y tế Hà Nội thẩm định và cấp phép lưu hành, kinh doanh.

GAO

 Ông Hà Xuân Trường - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Thực phẩm Gạo ALLOVE (bên trái) tại lễ ký kết phân phối độc quyền với Công ty TNHH ALLOVE Thái Lan.

Theo các nhà khoa học, gạo Allove có thể ngăn ngừa các bệnh như về bệnh tim mạch và bệnh tắc nghẽn mạch máu Gamma oryzanol, bệnh tiểu đường vì trong dầu cám gạo có yếu tố Crom là thành phần giúp cho Insulin có hiệu quả cao hơn; phòng ngừa bệnh ung thư, trong dầu cám gạo có nhóm Vitamin E, Sterols, Gamma oryzanol và các gốc tự do; bệnh liên quan tới thị giác với Vitamin A, cùng với đó gạo Allove có nhiều tác dụng ngăn ngừa các bệnh lý khác.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Xuất nhập Khẩu Thực phẩm Gạo ALLOVE Địa chỉ: Khu 2, xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ Văn phòng giao dịch: số 194 đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông Hà Nội Hotline: 0210.627.2999 - 0247.3090.688 hoặc 0858.055.999 Website: https://allovevietnam.com

Đạt Lê

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.