SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Gần 160 golfer tham gia tranh tài giải golf giao lưu dòng họ Vũ - Võ lần 3

17:24, 18/10/2019
Giải của giải golf CLB Vũ - Võ sắp tới sẽ diễn ra ngày 19/10/2019 tại sân golf Long Biên, Hà Nội có giải thưởng khủng lên đến 6 tỷ đồng.

Giải golf giao lưu Vũ - Võ toàn quốc là hoạt động thường niên hàng năm của con cháu, dâu rể của dòng họ Vũ - Võ tại Việt Nam. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 12h Thứ Bảy, ngày 19/10 tại sân golf Long Biên - Hà Nội.

Với gần 160 golfer tham gia, được chia thành 4 Bảng A,B,C và bảng Nữ theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố. Bảng A (HDCP 00-15); Bảng B (HDCP 16-25); Bảng C (HDCP 26 +); Bảng Nữ (0-36). Ngoài ra có các giải như Best Gross; Giải kỹ thuật: Longest Drive, Nearest To The Pin, Nearest To The Line, Eagle - Albatross,..

Tham gia giải golf lần này, các golfer sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn, đồng thời cũng là dịp cho các golfer thử vận may với các giải HIO 4 Hố Par 3 danh giá với giải thưởng cao như 02 xe hơi Meredes C200. Được biết tổng giá trị giải thưởng lần này lên đến 6 tỷ VND. 

Empty

Theo chia sẻ của BTC: Sau thành công của các lần tổ chức trước đó. Năm nay, nhân sự kiện chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, BTC mong muốn duy trì hoạt động và tạo một sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho giới doanh nhân, với thông điệp "Ngày hội doanh nhân Vũ - Võ Việt Nam".

Được biết, giải đấu lần thứ nhất được tổ chức ngày 12/12/2017 tại sân golf Tân Sơn Nhất, quy tụ hơn 100 golfer tham dự. Và lần thứ 2 được tổ chức ngày 11/11/2018 cũng tại sân golf Tân Sơn Nhất. Kể từ đó đến nay, CLB Golf Vũ Võ (Vũ Võ Golf Club - VVGC) đã không ngừng lớn mạnh, kết nối hơn 300 hội viên ở khắp các địa phương cả nước, tổ chức hơn 20 giải lớn nhỏ và niều cuộc giao lưu giữa các golfer VVGC rất thân tình anh em ruột thịt trong dòng họ.

Đáng chú ý, gần đây nhất, đại diện của con cháu dòng họ Vũ - Võ ( CLB Golf Vũ - Võ ) tham gia tranh tài tại giải Vô địch các CLB Phía Nam. Vượt qua 25 CLB cùng 300 golfer khác, CLB Golf Vũ Võ đã đăng quang vô địch giải đồng đội.

Khôi Nguyên/ SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.