SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Gần 14 nghìn tuýp kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne nghi là hàng rởm tại Hà Nội

06:06, 08/04/2018
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) phát hiện lô hàng gần 14.000 tuýp kem đánh răng mang nhãn hiệu Sensodyne nghi bị làm giả.

Chiều 6/4, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) phát hiện lô hàng gần 14.000 tuýp kem đánh răng mang nhãn hiệu Sensodyne loại 100 ml và 75ml tại kho hàng của Viện bơm và thiết bị thủy lợi ở chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội), theo thông tin từ ANTĐ.

Toàn bộ số hàng đựng trong 126 thùng carton, được sản xuất tại Anh. Thông tin trên bao bì sản phẩm ghi bằng tiếng Anh, Thái Lan, không dán tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.

kem danh rang 1

Gần14 nghìn tuýp kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne nghi là hàng giả.

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ lô hàng là Nguyễn Minh Ngọc (37 tuổi, Hà Nội) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ của lô hàng này. Ngọc khai nhận, toàn bộ số hàng này được mua trôi nổi trên thị trường.

Nghi lô hàng kem đánh răng này là hàng giả, cơ quan chức năng đã tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kem đánh răng Sensodyne là nhãn hiệu khá được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được quảng cáo có công dụng tránh ê buốt răng, dành cho người có răng nhạy cảm, theo báo Giao thông. 

 

 

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa xử phạt đối với 2 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng.
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Liên kết hữu ích