SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” Emperor Key phát triển dự án Gamuda City Hà Nội

08:06, 24/09/2018
(SHTT) - Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam và Công ty Emperor Key (Hong Kong) vừa đi đến ký kết hợp tác chiến lược trong việc phát triển dự án Gamuda City tại Hà Nội cũng như các dự án mang thương hiệu Gamuda tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, Emperor Key sẽ chính chức là nhà tư vấn phát triển sản phẩm, quản lý triển khai bán hàng, chiến lược marketing và truyền thông cho các dự án bất động sản mang thương hiệu Gamuda Land Việt Nam tại châu Á, trong đó có các thị trường tiêu biểu, như: Hồng Kông, Thượng Hải, Nhật Bản.

Thỏa thuận cũng cho phép Emperor Key sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê bất động sản dự án Gamuda City do Gamuda Land Việt Nam đầu tư xây dựng.

Ky ket Gamuda

 Gamuda Land Việt Nam vừa có quyết định quan trọng khi bắt tay với đối tác Hong Kong trong việc quản lý các dự án đầu tư tại Việt Nam.

Ông Dennis Ng Teck Yow – Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam đánh giá sự hợp tác giữa Gamuda Land và Emperor Key sẽ mang lại sự cộng hưởng mới cũng như tăng thêm thành công mạnh mẽ cho cả 2 bên.

Trong khi đó, đại diện đối tác Hong Kong, ông Ronald Gosling – Giám đốc Công ty Emperor Key cũng cho rằng, doanh nghiệp này sẽ phấn đấu và tiếp tục mở rộng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà và người thuê nhà nhằm tạo ra không gian sống tối ưu nhất.

Gamuda Land Việt Nam được biết đến là một bộ phận phát triển bất động sản của Tập đoàn Gamuda Berhad, một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng tại Malaysia.

Năm 2008, Gamuda Land đã xây dựng và ra mắt Khu đô thị Gamuda City – một “thành phố thu nhỏ” với diện tích khuôn viên lên đến 500 ha, trong đó công viên Yên Sở rộng lớn với cây xanh, hồ nước bao quanh dự án chiếm tới 320ha.

Trong khi đó Công ty Emperor Key có trụ sở chính tại Hồng Kông (Trung Quốc) là nhà cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản, quản lý tài sản và dịch vụ cho thuê tài sản cho chủ sở hữu và người thuê nhà. Thị trường hoạt động dịch vụ bất động sản chủ yếu ở châu Á, bao gồm: TP.HCM, Hà Nội (Việt Nam), Thái Lan, Malaysia và Nhật Bản.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.