SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Game độc quyền trên Galaxy Note9 bị tải lậu skin

07:00, 31/08/2018
(SHTT) – Nhà sản xuất của Fortnite là Epic đã cho ra mắt game này trên Android vào ngày 24/8, và độc quyền trên Galaxy Note 9 trong tháng đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều người chơi Fortnite đã lẻn vào showroom Samsung tải lậu skin.

Fortnite là game của studio Epic Games, được phát hành mùa hè năm 2017 dưới dạng “early access”, đồng nghĩa nó vẫn đang trong quá trình phát triển. Đây là game thuộc thể loại sinh tồn, trong đó game thủ thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ, vũ khí và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt.

Fortnite_Thumb_0

Fortnite là một trong các tựa game hot nhất hiện nay 

Vài tháng sau khi ra mắt, Epic Games tung Fortnite Battle Royale, chế độ chơi miễn phí với các nguyên liệu và kịch bản game lấy từ game chính, trong đó 100 người đối kháng nhau để giành sự sống. Người sống sót cuối cùng là người chiến thắng. Chính lúc này, Fortnite bắt đầu cất cánh. 10 triệu người đã chơi game trong vài tuần đầu tiên. Chế độ battle royale làm nên sự nổi tiếng bất ngờ và là thứ mọi người vẫn nhắc đến khi nói về Fortnite.

Tuy nhiên, Fortnite chỉ phổ biến ở phiên bản cho iOS còn bản cho Android hiện được độc quyền trên Galaxy Note 9.

Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 9, Samsung cho biết bất cứ ai chơi phiên bản beta của tựa game Fortnite trên Note9 hoặc Galaxy Tab S4 sẽ nhận được skin độc quyền trong game. Tất cả những gì người chơi phải làm để có được bộ skin đó là tải trò chơi trên một trong hai thiết bị, sau đó đăng nhập tài khoản và chơi ba trận đấu.

Sau đó, người chơi sẽ nhận được một hộp quà tặng trong vòng 48 giờ chứa Galaxy Skin độc quyền. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất với đa số người chơi là họ không sở hữu Note9 hoặc Tab S4. Đó là lý do rất nhiều người đã tìm cách vượt qua rào cản này.

fortniteskinsign

Nhà bán lẻ cảnh báo người dùng không tải game Fortnite về thiết bị. Ảnh: Reddit. 

Một người dùng Reddit vừa chia sẻ ảnh chụp tại một nhà bán lẻ cho thấy cảnh báo rằng điện thoại Note 9 trên sẽ không thể tải xuống trò chơi Fortnite hoặc “skin” và yêu cầu khách hàng không tải bất kỳ thứ gì trên thiết bị. Có thể thấy, nhiều người chơi Fortnite đã đến cửa hàng với mục đích tải game, đăng nhập vào tài khoản của họ và chơi đủ các trận đấu để có được bộ skin độc quyền.

"Tôi cũng thấy tình trạng tương tự với một nhà bán lẻ khác", một người dùng Reddit khác đã viết. "Đó là thiết bị demo của Verizon tại các bàn trải nghiệm. Những thiết bị tại bàn Samsung đã được lập trình để không thể tải xuống trình cài đặt Fortnite và tuy nhiên điều này chưa được áp dụng cho các sản phẩm của nhà mạng".

Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý mọi thiết bị chỉ có thể đổi skin một lần. Vì vậy nếu không phải là người đầu tiên dùng thử thiết bị đó, người chơi sẽ không thể đổi được bộ skin như mong muốn.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.