SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Galaxy Z Flip 4: Thiết kế mới với màn hình phụ lớn hơn

08:39, 06/05/2022
(SHTT) - Những tiết lộ mới đây về kích thước màn hình phụ lớn hơn 2 inch trên Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay đang trở thành mối quan tâm hàng đầu. Thiết kế mới được cho là sẽ giúp người dùng có thể tối ưu khả năng sử dụng trên màn hình phụ này.

Điện thoại thông minh màn hình gập của Samsung dường như đang ngày càng trở nên phổ biến và có thêm nhiều thiết kế độc đáo hơn. Nếu như dòng Z Fold được trang bị màn hình lớn hơn để người sử dụng có trải nghiệm làm việc tốt hơn, dòng Z Flip lại sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn để thuận tiện hơn khi di chuyển. Dù Galaxy Z Flip 3 đã được Samsung phát triển với màn hình phụ lớn hơn, nhưng có vẻ đó vẫn chưa phải kích thước mà “gã khổng lồ” công nghệ mong muốn.

Man hinh phu

 

Kích thước màn hình thường rất quan trọng trong các mẫu điện thoại của Samsung. Một báo cáo gần đây đã tiết lộ kế hoạch sản xuất mẫu điện thoại Galaxy Z Flip 4 mới với một màn hình phụ lớn hơn của Samsung. 

Ở thời điểm hiện tại, không có thêm thông tin khác về Galaxy Z Flip 4. Tuy nhiên, phía Samsung cũng đã xác nhận rằng smartphone màn hình gập thế hệ mới sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay bao gồm Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4.

Kích thước màn hình phụ của Z Flip 4 chính xác là bao nhiêu inch?

Theo nhà phân tích Ross Young- CEO của Display Supply Chain Consultants (DSCC) , Samsung sẽ trang bị cho Z Flip 4 màn hình lớn hơn 2 inch. Ross Young từng được xếp hạng chính xác 92,9% trên trang AppleTrack cho các tiết lộ về Apple và cả Android, vì vậy các fan điện thoại Samsung dòng Z Flip đang rất phấn khích với thông tin này.

Ross Young không đưa ra kích thước chính xác của màn hình của Galaxy Z Flip 4, nhưng có khả năng cao màn hình sẽ lớn hơn 2 inch và bé hơn 2,9 inch. Thị trường điện thoại màn hình gập từng chứng kiến siêu phẩm Motorola Razr 5G có màn hình phụ lớn nhất rộng 2,7 inch, vì vậy có khả năng Samsung sẽ cố gắng đạt được đến con số này với Galaxy Z Flip 4.

Man hinh phu1

 

Màn hình phụ hiện tại của Galaxy Z Flip 3 có kích thước 1,9 inch, lớn hơn màn hình phụ 1,1 inch của các thế hệ điện thoại màn hình gập cũ. 

Mặc dù màn hình phụ 1,9 inch của Galaxy Z Flip 3 đã thỏa mãn phần nào nhu cầu của người dùng, nhưng việc tăng kích thước màn hình phụ sẽ càng làm cho mẫu điện thoại này trở nên hữu ích hơn. Hiện tại, màn hình phụ chỉ được sử dụng cho một số các tiện ích, chẳng hạn như đồng hồ, hiển thị nhạc và thông báo nhưng không thể hiển thị thông báo một cách đầy đủ và trọn vẹn thông qua màn hình phụ này. Vì vậy, một màn hình phụ lớn hơn trên Galaxy Z Flip 4 sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải vào màn hình chính thường xuyên chỉ để xem thông báo, thậm chí có thể mở một chế độ xem ứng dụng nhỏ hơn.

Thùy Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.