SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Galaxy S7 edge xanh san hô chuẩn bị lên kệ với giá 18,49 triệu đồng

11:09, 07/11/2016
(SHTT) - Vào ngày 12/11 tới đây, siêu phẩm Galaxy S7 edge xanh san hô sẽ lên kệ và giữ nguyên giá như những phiên bản màu đã bán trước đó, 18,49 triệu đồng. Tuy nhiên khách hàng có thể đặt hàng từ ngày 4/11.

Được biết Thế giới di động và hệ thống Điện Máy Xanh là hai đơn vị phân phối độc quyền phiên bản màu xanh san hô của Galaxy S7 edge. Và hai hệ thống sẽ nhận đặt hàng từ ngày 4/11 để chuẩn bị cho siêu phẩm này lên kệ từ ngày 12/11.

Nhà bán lẻ Thế Giới Di Động cũng thông báo rằng giá của phiên bản mới này vẫn giữ nguyên như những phiên bản màu đã bán ra trước đó là 18,49 triệu đồng.

gia Galaxy S7 edge xanh san ho

 Giá Galaxy S7 edge xanh san hô là 18,49 triệu đồng. Ảnh: Internet

Không quá khi nói rằng Galaxy S7 edge xanh san hô chính là sự thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7 sau khoảng thời gian khủng hoảng vừa qua. Sở hữu cấu hình lẫn thiết kế tuyệt vời, model này được đánh giá là đứng đầu nhóm smartphone Android. 

Cụ thể, Galaxy S7 edge xanh san hô được trang bị bộ nhớ trong 32 GB, chip Exynos 8890 tám nhân 64-bit và màn hình Super AMOLED 5,5 inch. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và có dung lượng pin 3.600 mAh. Không chỉ vậy, tính năng Always On cũng vừa được cập nhật còn thông số trên camera thì tương đương với Note 7 khiến khách hàng khá hài lòng, camera sau 12 megapixel với công nghệ Dual Pixel và khẩu độ f/1.7, camera selfie 5 MP. 

gia Galaxy S7 edge xanh san ho a

 Galaxy S7 edge xanh san hô là thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7. Ảnh: Internet

Được biết 1.500 suất đặt trước Galaxy S7 edge xanh san hô tại Thế Giới Di Động từ ngày 4/11 đến 11/11 sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như vali thời trang cao cấp, đế sạc không dây Samsung, bảo hiểm rơi vỡ trong một năm, gói ưu đãi đặc quyền Luxury Elite (phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, xem phim, cà phê miễn phí thứ 7, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà…) đặc biệt là có cơ hội trúng SH mode. Không chỉ vậy với khách hàng chưa có điều kiện thì có thể mua trả góp 0% lãi suất áp dụng với thẻ HSBC.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.