SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Galaxy Note 8 gặp sự cố về pin, Samsung thay điện thoại mới cho người dùng

10:16, 28/12/2017
(SHTT) - Mới đây, trên các diễn đàn về công nghệ, một số người dùng Samsung Galaxy Note 8 đã báo cáo về việc chiếc điện thoại của họ gặp sự cố. Cụ thể, khi máy về 0% pin thì người dùng không thể bật nguồn hoặc sạc.

Theo thông tin được đăng tải trên Phonearena, một số người dùng Mỹ đã lên tiếng phàn nàn về việc chiếc Galaxy Note 8 của họ đang gặp sự cố về pin. Nếu người dùng để pin bị kiệt xuống mức 0% và máy tự sập nguồn thì khi cắm dây sạc trở lại, máy sẽ không thể lên nguồn được cũng như không có thông báo đang sạc. Người dùng cũng cho biết rằng họ đã thử các loại cáp và các loại sạc khác nhau nhưng vẫn không cải thiện được tình hình.

Đặc biệt, những chiếc điện thoại gặp sự cố trên đều là điện thoại được bán bởi những nhà mạng như Verizon Wireless, T-Mobile và Sprint. Trên diễn đàn của Samsung tại Mỹ, một quản trị viên có biệt danh SamsungMel khuyên người dùng gặp vấn đề nên đến trung tâm bảo hành của hãng để được sửa chữa, thay thế miễn phí. Hiện chưa rõ có bao nhiêu chiếc Galaxy Note 8 gặp phải vấn đề này. Như vậy người dùng Galaxy Note 8 có thể được thay thế điện thoại mới nếu điện thoại cũ gặp sự cố.

Galaxy Note 8 gap su co ve pin

 Galaxy Note 8 gặp sự cố về pin, Samsung thay điện thoại mới cho người dùng

Việc để pin xuống 0% và không thể sạc hoặc bật lên lại không phải trường hợp quá hiếm gặp với người dùng smartphone. Trên các diễn đàn công nghệ, câu hỏi tương tự thường được đưa ra với nhiều dòng máy. Các nhà sản xuất cũng thường khuyến cáo khách hàng không nên để máy bị kiệt pin mới cắm sạc trở lại.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung Galaxy Note 8 gặp sự cố. Model này đã từng khiến người tiêu dùng phàn nàn về lỗi điện thoại giật, không thể xóa biểu tượng ứng dụng, không thể mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt, màn hình màu, điểm ảnh chết, không thể kết nối Internet và Bluetooth, một số lỗi về ứng dụng.

Trước đó, Samsung cũng đã từng phải đối mặt với sự cố Note 7 phát nổ xảy ra khiến danh tiếng của dòng Note nói riêng và hãng di động Hàn Quốc nói chung bị ảnh hưởng nghiêm trọng về vấn đề an toàn pin.

Vì vậy Samsung đã quyết tâm lấy lại danh tiếng bằng việc cho ra mắt Galaxy S8/S8+ và Note 8 với tính năng và thiết kế được xem là đỉnh cao thị trường. Cũng nhờ vậy mà Samsung dần lấy lại niềm tin từ phía các tín đồ Android. Tuy nhiên sự cố mới đây đã phần nào ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.