SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Gái nhà nghèo đeo bám tỷ phú đáng tuổi cha, 10 năm sau chồng chống gậy đưa đi tiêu tiền

08:26, 06/04/2020
Cưng chiều, trân quý Trần Khải Vận hết mực, nhiều lần người ta bắt gặp tỷ phú Lưu chống gậy, đưa vợ đi mua sắm.

Lọ lem hóa nữ hoàng - đó là cách người ta ví Trần Khải Vận (Kimbee) khi lọt vào mắt xanh của tỷ phú Lưu. Vốn chỉ là một phóng viên giải trí của tờ Apple Daily, Khải Vận không phải tiểu thư lá ngọc cành vàng mà chỉ xuất thân trong một gia đình bình thường.

Cô sinh ra trong một gia đình nghèo. Tốt nghiệp từ khóa dự bị của một lớp trung học nên trình độ học vấn của cô cũng chị xếp hạng "xoàng xoàng" nếu không nói là quá thấp. Tuy nhiên, khi kiếm sống bằng nghề báo, năng lực nghiệp vụ của cô được đánh giá là khá thâm sâu.

Với bộ óc nhạy bén cùng EQ hơn người, Trần Khải Vận có thể “bẻ” những ngôi sao lớn mà khác phóng viên khác không thể đụng đến, “san bằng” mọi động thái đối phó của các đại minh tinh mà các phóng viên khác không có khả năng. Từ những chuyện "động trời" trong showbiz hay những cuộc phỏng vấn độc quyền hiếm hoi đều do cô - nữ phóng viên sinh năm 1980 của tờ giải trí hàng đầu Hong Kong đảm nhận.

Từ cô nàng đeo bám tới bà hoàng bên cạnh tỷ phú

Năm 2001, trong một lần chuyện tình ái của tỷ phú Lưu Loan Hùng bị bại lộ, Trần Khải Vận đã nhanh chóng có mặt để phỏng vấn ông. Cũng nhờ cơ duyên đó, bằng lối nói chuyện sắc sảo, thẳng thắn của cô gái nhỏ bé này lọt vào mắt xanh của ông.

Lúc này, với địa vị là một người giàu có bậc nhất Hong Kong, là người đàn ông "hoa tâm" có hẳn một danh sách trải dài những người tình, Lưu Loan Hùng không khỏi bị khó chịu khi bị quấy rầy. Ông quát giận Kimbee vì cô tiếp cận mình quá gần nhưng đổi lại nữ phóng viên trẻ chỉ bình thản trả lời: "Ồ, chẳng lẽ ông lo lắng rằng tôi sẽ chụp được nốt ruồi to tướng của ông ư?". 

 

Nhờ tỷ phú có ấn tượng mạnh nên Trần Khải Vận bắt đầu liên lạc với ông nhiều hơn. Cô thậm chí còn bày những trò như "nghĩ nhanh đoán gấp" để khiến ông vui rồi từng bước xây dựng cảm tình giữa đôi bên.

Có lẽ, quãng thời gian tiếp xúc nhiều người đẹp trước của Lưu Loan Hùng, chưa ai cho ông cảm giác này. Ông dần tín nhiệm cô hơn, để cô đảm nhận vị trí trợ lý bên cạnh và trở thành người bầu bạn bên ông thường xuyên. 

11/2016, Trần Khải Vận trở thành vợ chính tức của tỷ phú Lưu Loan Hùng sau khi ông chia tay Lữ Lệ Quân - tiến sĩ hóa học của trường King's College London, Vương quốc Anh. 3 ngày sau tin đó cặp đôi đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn tại Hong Kong.

Chính thức làm vợ của tỷ phú Hồng Kông sau hàng chục năm chung sống, Trần Khải Vận nhận vô số lợi ích đáng kể, trước tiên là đứng tên trung tâm thương mại The One có giá trị ước tính 16 tỷ đô-la HK, sau đó là hậu lễ khác trị giá 17,7 tỷ đô-la HK. 

Chồng "gần đất xa trời" vẫn chống gậy đưa đi mua sắm

Đầu năm 2017, với lý do sức khỏe không ổn định, tỷ phú Lưu đã chuyển toàn bộ cổ phẩn Tập đoàn Chinese Estates do mình nắm giữ cho vợ là Trần Khải Vận và con trai Lưu Trọng Học. Trần Khải Vận lúc ấy 37 tuổi, trở thành người phụ nữ giàu nhất Hong Kong và là một trong những người giàu nhất thế giới sau khi chồng chuyển nhượng tài sản với số tài sản cá nhân lên tới 57,1 tỷ USD HK.

Như vậy, Trần Khải Vận đã thay đổi được số phận của mình, cô đã không còn làm nhà báo nữa mà thay vào đó là vợ đại gia rồi tự trở thành đại gia. Nhưng điều quan trọng hơn cả với người phụ nữ này là tình cảm được ông Lưu trao cho.

Ông Lưu đã từng trả lời báo giới về việc lựa chọn Khải Vận làm vợ rằng: "Kimbie không hề tham lam. Cô ấy là người đơn giản. Kimbie đã chăm sóc rất tốt cho tôi và các con. Cô ấy có một trái tim nhân hậu".

Cưng chiều, trân quý Trần Khải Vận hết mực, nhiều lần người ta bắt gặp tỷ phú Lưu chống gậy, đưa vợ đi mua sắm. Có thông tin, gần chục năm sống với nhau, ông Lưu đã mua cho Khải Vận một bộ sưu tập 700 chiếc túi hàng hiệu, chủ yếu là Hermes phiên bản đặc biệt. Không chỉ Trần Khải Vận, con gái của cặp đôi – bé Josephine cũng được vị tỷ phú chiều đến nỗi hiện có một bộ sưu tập các túi Hermes và Valentino phiên bản mini. Cô bé cũng từng là cái tên hot khi được cha tặng 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị gần 80 triệu USD, với tên gọi lần lượt là Blue Moon Of Josephine và Sweet Josephine.

Đổi lại, Trần Khải Vận cũng hết mực thương yêu chồng già. Trong suốt khoảng thời gian ông Lưu ốm đau vì bệnh tật, Khải Vận đã luôn ở bên chăm sóc. Cô thậm chí còn quyết mang bầu sinh thêm cho vị tỷ phú một đứa con nữa vào đầu năm 2018. Không ít lần người ta thấy Trần Khải Vận là người phụ nữ duy nhất ở bên tháp tùng tỷ phú Lưu tới các sự kiện quan trọng hay khi đi ra ngoài.

Nhiều người nói, cuộc hôn nhân của tỷ phú Lưu hết sức kỳ quặc, thậm chí đi ngược với cách chọn vợ thường thấy của các đại gia. Nhưng, thử nhìn xem, Trần Khải Vận không phải chân dài, cũng không phải một nhan sắc nổi bật so với nhiều bóng hồng đi qua đời tỷ phú Lưu, nhưng cô là người cuối cùng đồng hành cùng ông tới cuối đời. "Chân ái, không nằm ở nhan sắc, diện mạo, mà ở trái tim nhân hậu, bao dung của người bạn đời mà người đàn ông nguyện gắn bó", ông Lưu nói.

Theo: Thoidaiplus

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.