SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gạc rơ lưỡi Engcun Baby – Giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện cho trẻ nhỏ

07:29, 16/11/2022
(SHTT) - Gạc rơ lưỡi là sản phẩm quen thuộc với các bà mẹ đang có con nhỏ. Dụng cụ này được làm bằng chất liệu silicon hoặc các chất liệu khác an toàn cho bé. Gạc rơ lưỡi có công dụng chính là loại bỏ tưa lưỡi, vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Trong quá trình nuôi con nhỏ thì gạc rơ lưỡi là vật dụng mà bất kỳ bà mẹ nào cũng phải trang bị cho mình. Dụng cụ này có nhiều lợi ích và giúp cho răng miệng của bé luôn được bảo vệ tuyệt đối. 

gac ro luoi

 

Theo thống kê của Viện Răng hàm mặt quốc gia gần đây cho thấy: Số lượng trẻ em Việt Nam bị sâu răng đang có chiều hướng gia tăng, có đến 80% trẻ 4 - 8 tuổi bị sâu răng, hơn 90% các bé chăm sóc răng miệng không đúng cách.

Không ít các phụ huynh thường nghĩ rằng vệ sinh răng miệng cho bé trong giai đoạn đầu đời là không cần thiết. Nhưng thực tế, trẻ sơ sinh bắt đầu ti mẹ là đã trong quá trình tiếp xúc với nhiều vi khuẩn. Nhất là bề mặt lưỡi của trẻ, nơi chứa nhiều vi khuẩn, nấm gây bệnh. Đặc biệt là loại nấm Candida bám trên niêm mạc lưỡi sẽ tạo thành các mảng bám gây ra bệnh nấm lưỡi ở trẻ sơ sinh. 

Ngoài ra, thì trong sữa mẹ có chứa nhiều các chất như đường, lipid, protein, đây là môi trường làm cho vi khuẩn gây hại phát triển. Chính vì vậy mà việc vệ sinh răng miệng cho bé là rất cần thiết để ngừa các bệnh về răng miệng. 

Engcun

 

Với bé sơ sinh: Tình trạng hay gặp ở bé sơ sinh là việc bị tưa lưỡi gây đau rát khiến bé bỏ bú, bỏ ăn. Nếu không khắc phục tình trạng này kịp thời thì trẻ rất dễ bị nấm miệng. Dù có chữa khỏi vẫn có thể tái phát nếu không vệ sinh tốt răng miệng. 

Với trẻ em đang mọc răng: Khi trẻ ở giai đoạn mọc răng thì không chỉ còn là tình trạng viêm nướu mà có khả năng sẽ bị sún răng. Để ngăn ngừa thì việc cần thiết là vệ sinh răng miệng cho trẻ đúng cách. 

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng, CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ENGCUN CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm gạc rơ lưỡi Engcun Baby vệ sinh răng miệng, phòng ngừa các bệnh về lưỡi và đang được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.

gac ro luoi2

 

Gạc rơ lưỡi Engcun Baby được làm từ thành phần chính là Xylitol; chiết xuất keo ong; NaCl; Dịch chiết lá hẹ; Natri bicarbonate nên rất an toàn cho trẻ sơ sinh. Gạc rơ lưỡi Gạc rơ lưỡi Engcun là sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. 

Sản phẩm Gạc rơ lưỡi Engcun Baby có tác dụng hỗ trợ làm sạch bề mặt lưỡi, răng miệng và nướu cho bé cực hiệu quả. Một hộp gạc rơ lưỡi gồm có 50 miếng dưới dạng gạc nhỏ theo hình ngón tay, dễ sử dụng. Mỗi lần sử dụng mẹ sẽ thấy vô cùng tiện lợi. 

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm: Sản phẩm Gạc rơ lưỡi Engcun Baby chỉ dùng 1 lần và hãy rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ENGCUN CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI

Hotline: 1900561531

Địa chỉ: D6B-10 Lô D6, Khu đấu giá 18.6ha, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 4 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 20 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.