SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

FUNDGO khai trương tòa nhà FUNDGO Tower - MetaShop

10:45, 12/01/2023
Ngày 11/01/2023, FUNDGO chính thức khai trương tòa nhà FUNDGO Tower - MetaShop. Sự kiện đánh dấu sự phát triển vượt bậc cũng như vị thế của FUNDGO trong và ngoài khu vực.

Tòa nhà FUNDGO Tower - MetaShop được xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại, mua sắm trực tuyến và được trang bị các thiết bị công nghệ cao để mang lại những trải nghiệm mua sắm chân thật nhất cho khách hàng. Ngoài ra, MetaShop còn trưng bày những sản phẩm đến từ các công ty thuộc hệ sinh thái của Quỹ như Runtogether, HanaGold, Hesman Legen, và các sản phẩm của trung tâm ứng dụng, tiến bộ khoa học và công nghệ Cần Thơ.

khai-trg

Sự kiện đánh dấu sự phát triển vượt bậc cũng như vị thế của FUNDGO trong và ngoài khu vực. 

Tọa lạc tại 81 Nguyễn Hiền, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ, FUNDGO Tower - MetaShop đem đến sự thuận lợi về mặt địa lý, giúp khách hàng thuận lợi đến tham quan mua sắm và được tư vấn cụ thể về các sản phẩm, dịch vụ của FUNDGO.

KHAITRUONG-f

 

Sự kiện khai trương tòa nhà FUNDGO Tower nhận được sự quan tâm của các cơ quan, ban lãnh đạo và các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực. FUNDGO Tower - MetaShop ra đời là một bước tiến mạnh mẽ của FUNDGO trong việc khẳng định vị thế của trong các lĩnh vực chuyển đổi số.

KHAITRUONG-115

 

Với sứ mệnh là bệ phóng tài chính và cố vấn cho các doanh nghiệp sơ khai và các startup và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại khu vực ĐBSCL. 

KHAITRUONG-36

 

Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO sở hữu cho mình nguồn lực tài chính vững mạnh, mạng lưới đối tác rộng rãi khắp trong và ngoài nước, đó là những điều kiện thuận lợi để ươm mầm các hạt giống khởi nghiệp tại Việt Nam.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 17 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.