SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Fuliwon mạnh mẽ và tĩnh lặng

13:30, 11/11/2015
Quạt là vật dụng có từ rất lâu đời mà ông cha ta đã sáng tạo ra nó để quạt mát khi trời oi bức, ngoài ra quạt cũng còn được vận dụng để làm vật trang trí treo trong nhà…..và Việt Nam là nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, vào mùa hè thời tiết nóng bức nên nhu cầu làm mát rất phổ biến, quạt ra đời để giúp mọi người xua tan phần nào nóng bức đó.Để đáp ứng nhu cầu làm mát của khách hàng công ty TNHH Phú An đã cho ra đời sản phẩm máy quạt mát tiết kiêm điện mang thương hiệu Fuliwon.

Là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài.Công ty TNHH Phú An từ khi thành lập đến nay dưới sự dẫn dắt của ông LEE WENFU, kèm theo quan niệm uy tín , chất lượng , trách nhiệm , vượt trội, giúp công ty ổn định phát triển và luôn hướng về phía trước trong hoàn cành kinh tế thế giới đang khó khăn.Và công ty có phạm vi phục vụ rộng lớn bằng phương pháp đúc, công ty có thể sản xuất những sản phẩm yêu cầu độ chính xác cao.

Hệ thống quạt lắp trần

 Được thành lập năm 2008, công ty tọa lạc tại khu sản xuất Bình Chuẩn , phường Bình Chuẩn ,TX Thuận An , tỉnh Bình Dương. Vị trí của công ty nằm ở trung tâm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, với hệ thống giao thông thuận lợi, thông thoáng, có thể  phục vụ thuận lợi, nhanh chóng cho các khách hàng ở Bình Dương, Tp. HCM, Đồng Nai và các tỉnh thành khác. Đến nay, sản phẩm của Phú An  đã có mặt khắp 63 tỉnh thành phố trong cả nước, xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Lào, Campuchia, Indonesia, Nhật Bản...Diện tích nhà xưởng hơn 4.800m2. Phú An có đội ngũ công, nhân viên gồm hơn 100 người, trong đó 60% là kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo tại các trường dạy nghề chuyên nghiệp cùng với một đội ngũ công nhân lành nghề và đầy nhiệt huyết.Để đạt được mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn ý thức phải cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt hơn so với chi phí phải trả của Quý Khách và điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi phải luôn củng cố và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng là yếu tố then chốt cho sự thành công của chúng tôi.Qua sự thành

công của Quý Khách chúng tôi có thể đạt được những mục tiêu của mình.

  

Quạt tiết kiệm điện fuliwon QM 101 VÀ QM 102

Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển kỹ thuật nhằm tạo ra sản phẩm tối ưu.Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều hướng đến việc đảm bảo chất lượng trong sản xuất, dễ sử dụng .Sản phẩm của chúng tôi ngoài việc được kiểm tra khép kín còn được nghiên cứu dựa trên những ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm tối ưu hóa sản phẩm.Công ty cố gắng sản xuất những sản phẩm giúp khách hàng thoải mái và hiệu quả nhất trong sử dung. Công ty  đã và đang phát triển không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất có thểđể phục vụ tất cả khách hàng trong cũng như ngoài nước. với mục tiêu và kết quả đó Tháng 11 năm 2015 Công ty TNHH Phú An đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng do Bộ Công Thương tổ chức và giải thưởng Hàng thật – thương hiệu chính hãng do Viên sở hữu trí tuệ quốc tế trao tặng”.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÚ AN

KSX BÌNH CHUẨN ,P BÌNH CHUẨN ,TX THUẬN AN , T BÌNH DƯƠNG

SĐT :0650.3 788 967/8

Fax:0650.3788969

Hoặc liên hệ:01694789697

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...