SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Fujikashi cảnh báo: ‘Mạo danh nghệ sĩ quảng cáo’ - Chiêu thức mới của một số nhãn ghế massage kém uy tín

12:42, 29/05/2021
(SHTT) - Ngang nhiên lấy hình ảnh nghệ sĩ sử dụng sản phẩm ghế massage Fujikashi để làm hình ảnh quảng cáo bán hàng nhái, hàng giả kém chất lượng để lừa đảo khách hàng - Chiêu trò mới của một số nhãn ghế massage hàng giả. Người tiêu dùng nên thận trọng trong việc chọn địa chỉ mua sản phẩm chính hãng.

Ngang nhiên lấy hình hình ảnh nghệ sĩ dùng ghế massage Fujikashi để quảng cáo

fujikashi

 

Fujikashi là thương hiệu ghế massage hàng đầu tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Tài Phát Sport. Với uy tín hơn 11 năm phát triển của Tài Phát Sport, ghế massage Fujikashi cũng đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng và những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Minh Hòa, NSND Minh Hằng, NSƯT Văn Báu, NS Bảo Trí, Diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Diễn viên Khánh Huyền….

Lợi dụng uy tín thương hiệu, sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với Tài Phát Sport và các Nghệ sĩ mà đã có nhiều cá nhân, tổ chức đã làm nhái, làm giả sản phẩm, nhãn hiệu với thủ đoạn tinh vi. Các sản phẩm làm nhái sao chép từng chi tiết, logo nhãn hiệu bên ngoài. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm bên trong lại không được đảm bảo. Chính vì thế người tiêu dùng rất khó nhận biết bằng mắt và khó phân biệt đâu là hàng giả hàng nhái.

fujikashi 2.png

 

Bằng cách ngang nhiên lấy hình ảnh nghệ sĩ đã sử dụng ghế massage Fujikashi để làm quảng cáo nhằm lừa đảo khách hàng. Nhưng thực tế các đơn vị này không bán sản phẩm Fujikashi hoặc nếu có bán thì đó là sản phẩm hàng nhái, hàng giả thương hiệu Fujikashi. Thậm chí còn đặt tên nhãn hiệu gần giống Fujikashi để gây nhầm lẫn cho Khách hàng khi tham khảo sản phẩm.

Đây là những hành vi lừa đảo trắng trợn, cần lên án gay gắt. Khi phát hiện các đơn vị có dấu hiệu vi phạm trên thì Tài Phát Sport đã báo cáo kịp thời đến cơ quan có thẩm quyền và thông báo công khai trên website, báo chí và các trang mạng xã hội của thương hiệu để khách hàng tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Hàng giả - vấn nạn cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ Fujikashi mà rất nhiều nhãn hàng có uy tín ở các lĩnh vực khác nhau, nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng đều bị đối tượng làm nhái làm giả nhắm tới. Vấn nạn hàng giả hàng nhái, hay mạo danh nghệ sĩ quảng cáo đang là vấn đề nhức nhối của xã hội.

Xét về góc độ kinh tế, hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng nặng nề tới tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và làm mất hình ảnh, uy tín của các nhà kinh doanh chân chính. Khiến cho người tiêu dùng hiểu lầm và quay lưng lại với sản phẩm của doanh nghiệp uy tín.

fujikashi 3.png

 

Đặc biệt người tiêu dùng là người bị tác động trực tiếp, có thể bị ảnh hưởng tới sức khỏe, tài chính, quyền lợi mua hàng và hậu mãi. Bên cạnh đó người nghệ sĩ bị mạo danh lấy hình ảnh quảng cáo cũng bị ảnh hưởng trầm trọng tới hình ảnh, uy tín với người hâm mộ.

Đấu tranh với vấn nạn hàng giả hàng nhái hiện giờ không phải việc của riêng cơ quan chức năng nào, mỗi chúng ta cần lên án gay gắt và hãy trở thành người mua sắm sáng suốt.

Hiện nay, tại Việt Nam, chuỗi bán lẻ Tài Phát Sport chính là đơn vị phân phối chính hãng duy nhất của các dòng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Fujikashi. Tài Phát Sport có hệ thống chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Khách hàng nên thận trọng khi chọn địa chỉ mua ghế massage Fujikashi

Khi mua ghế massage Fujikashi tại Tài Phát Sport, bạn sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời sau:

  • Cam kết bán hàng chính hãng thương hiệu ghế massage Fujikashi.
  • Cam kết bảo hành chính hãng ghế massage Fujikashi tới 6 năm, bảo trì trọn đời.
  • Vận chuyển miễn phí tới người tiêu dùng trên khắp cả nước.
  • Hỗ trợ mua trả góp 0%

Tài Phát Sport hiện có rất nhiều chương trình ưu đãi “Đại tiệc chào hè” với ưu đãi khủng lên tới 46%. Để mua sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng, Khách hàng hãy đế trực tiếp của hàng Tài Phát Sport gần nhất. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline Tài Phát Sport theo thông tin chi tiết dưới đây:

Tài Phát Sport - Địa chỉ chính hãng phân phối ghế massage Fujikashi:

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.