SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Frank Lampard chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía MU

06:30, 17/02/2020
HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs MU diễn ra vào đêm nay.

"MU là đội bóng mạnh và càng mạnh hơn bởi họ vừa có một kỳ chuyển nhượng thành công. Bruno Fernandes là một cầu thủ hàng đầu, một cây săn bàn thứ thiệt và tôi biết rõ mọi thành tích của cậu ấy trước đây. Chúng tôi phải tính toán bởi cậu ấy đang khát khao ghi dấu ấn ở Ngoại hangjAnh".

"MU là một trong số các đội cạnh tranh top 4, đây hứa hẹn là trận cầu khó khăn nhưng chúng tôi phải tin ở chính mình, tự tin trên sân nhà, thi đấu tốt và cố gắng giành 3 điểm" - HLV Frank Lampard đánh giá rất cao đối thủ.

Mới đây thì Chelsea cũng công bố một bản hợp đồng đáng chú ý, đó là tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax với mức phí 36 triệu Bảng. Nhưng cầu thủ 26 tuổi này chỉ chuyển đến SVĐ Stamford Bridge kể từ mùa Hè tới.

HLV Frank Lampard đặt kỳ vọng rất lớn vào cậu học trò mới của mình: "Tôi nghĩ Ziyech là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã để mắt đến cậu ấy từ Champions League năm ngoái. Cậu ấy chơi nổi bật trong đội hình Ajax, đặc biệt là ở cuộc đối đầu Tottenham".

"Chúng tôi cũng hiểu rõ Ziyech sau 2 lần đối đầu ở Champions League mùa này. Cậu ấy sở hữu cái chân trái tuyệt vời và chơi bóng bên phía hàng lang phải. Tuy nhiên, Ziyech cũng có thể thi đấu tốt sau lưng tiền đạo cắm".

Vào lúc 3h sáng mai 18/2 (theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có trận đại chiến với MU với mục tiêu cạnh tranh Top 4.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.