SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 13/10/2024
  • Click để copy

FPT Long Châu chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc ảnh hưởng mưa lũ

10:26, 16/09/2024
Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và các cơ quan trung ương…, FPT Long Châu đã chung tay góp sức, hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Vừa qua, bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail, kiêm Giám đốc Điều hành FPT Long Châu đã trao 500 triệu đồng cùng 2 tấn thuốc cho đại diện báo Sức khoẻ và Đời sống. Số lượng thuốc này nằm trong kế hoạch huy động 10 tấn thuốc, tương đương 2,5 tỉ đồng, hỗ trợ cho các tỉnh thành miền Bắc đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ.

Bà Nguyễn Đỗ Quyên cho biết theo dõi tình hình mưa lũ những ngày qua, FPT Long Châu vô cùng xót xa và đau lòng trước những khó khăn mà đồng bào miền Bắc đang phải trải qua.

IMG_1889

 FPT Long Châu trao quà đồng hành cùng bà con vùng lũ.

FPT Long Châu mong rằng những hoạt động đã, đang và sẽ triển khai sẽ tiếp thêm động lực, sức mạnh giúp người dân vững vàng vượt qua khó khăn mùa bão lũ, sớm ổn định và tái thiết cuộc sống.

Đồng thời, FPT Long Châu trao 1 tấn thuốc thiết yếu cứu trợ bà con vùng lũ Yên Bái.

Buổi lễ trao tặng, có sự tham dự của đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Thứ trưởng Bộ Y tế; bà Lê Thị Hồng Vân - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Yên Bái và ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc đối ngoại cấp cao và Giám đốc kinh doanh phía Bắc Hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu. 

IMG_4964

 

Được biết, theo kế hoạch, nguồn đóng góp này sẽ được trao trực tiếp tới bà con vùng lũ thuộc xã Việt Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái trong đợt 1 vào ngày 15/9.

Đợt 2, đoàn thiện nguyện sẽ tiếp tục đến với bà con vùng lũ của tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn vào 16/9.

Đợt 3, đoàn sẽ đến tỉnh Tuyên Quang vào ngày 18/9.

Đây cũng là nỗ lực của FPT Long Châu nhằm hỗ trợ người dân chăm sóc sức khoẻ, ứng phó với những căn bệnh nguy cơ trong mùa mưa lũ.

Ngọc Dung

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, nhãn hàng Nest100 đã được vinh danh trong hạng mục 'Thương hiệu Vàng phát triển bền vững' thuộc chương trình "Vinh danh Thương hiệu Vàng Thời đại số" lần thứ I, năm 2024.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thường Tín tổ chức khai mạc Festival làng nghề thiết kế sáng tạo và Triển lãm các sản phẩm OCOP, sản phẩm văn hóa, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Thường Tín.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 11/10/2024, Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô lên đến 13.000 tỷ đồng.