SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Fox Sports: 'Thua UAE, Malaysia vẫn rất đáng sợ với ĐT Việt Nam'

14:15, 11/09/2019
Fox Sports Asia dành nhiều lời khen cho ĐT Malaysia dù thầy trò HLV Tan Cheng Hoe để thua ngược 1-2 trước UAE trên sân nhà ở lượt trận thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiếp đối thủ mạnh nhất bảng đấu UAE trên sân nhà, các cầu thủ Malaysia có khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số ngay từ phút đầu tiên do công của Syafiq Ahmad. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn cùng những sai lầm của hàng thủ khiến đại diện của Đông Nam Á để thua ngược UAE với tỷ số 1-2.

Nhận định về trận đấu này, cây bút Akshat Mehrish tỏ ra tiếc nuối. "Malaysia đã có rất nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt trước UAE nhưng không thể và Ali Mabkhout khiến họ phải trả đắt cho sự phung phí. Mabkhout chính là điểm sáng nhất trong số 11 cầu thủ trên sân của UAE, trong đó có bàn gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 kết thúc".

"Đội bóng Tây Á đã thể hiện đẳng cấp mặc dù gặp khó trong phần lớn thời gian hiệp 1. UAE đã bắt đầu hiệp hai một cách mạnh mẽ, nhưng họ không thể phá vỡ hàng phòng ngự quyết liệt của Malaysia. Nhưng thật không may cho Harimau Malaya, một sai lầm phòng thủ từ bộ đôi trung vệ đã giúp cho Ali Mabkhout ghi bàn đem về chiến thắng cho đội khách" - Akshat Mehrish viết trên Fox Sports Asia.

Cũng theo Akshat Mehrish, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã có màn trình diễn ấn tượng, và nó mở ra một lời thách thức rất lớn đến các đội thủ trong bảng G, trong đó có ĐT Việt Nam.

"Malaysia nhận thảm bại trước UAE đã là câu chuyện của quá khứ. Trong bốn năm qua, đội bóng Đông Nam Á đã có những bước nhảy vọt, và có thể thấy điều đó từ màn trình diễn của họ trong trận thua UAE".

"Dẫu thua trận, nhưng Malaysia đang cho thấy họ sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn. Họ đã có được chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 và sẽ tiếp tục đối đầu với các đối thủ cùng khu vực là Việt Nam và Thái Lan" - cây bút này nhấn mạnh.

Ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia sẽ hành quân đến SVĐ Mỹ Đình để gặp ĐT Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/10.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.