SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Founder Jushi International Trần Quỳnh: 'Đoàn kết sẽ tạo nên sức mạnh'

10:26, 18/10/2021
(SHTT) - Với sức mạnh đoàn kết tôi tin không có gì là không thể - Founder Jushi Trần Quỳnh với hai nhà sáng lập Founder Lê Thị Ánh và Founder Bùi Thị Thủy cùng khẳng định: “Chúng tôi sẽ xây dựng thương hiệu của mình bằng cách kết nối những trái tim”.

Hình thành dựa trên nền tảng và sự hợp tác của ba nhà sáng lập: MS Bùi Thị Thủy (thương hiệu Thủy Top), Ms Lê Thị Ánh - Chuyên gia đào tạo, Người truyền cảm hứng kiêm Chủ tịch của thương hiệu thời trang LeThi – ST và Ms Trần Quỳnh - Chủ tịch của thương hiệu thời trang Tran Quynh Store, đã đưa thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Jushi chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Jushi International

Founder Jushi International: Ms Thu Thủy, Ms Trần Quỳnh, Ms Lê Thị Ánh 

Trần Quỳnh thân mến, chị có thể chia sẻ về ý tưởng và lý do gì khiến các chị quyết tâm gây dựng một thương hiệu mỹ phẩm như hiện nay?

Hiểu được giá trị làm đẹp của phái đẹp ngày nay, được trải nghiệm những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu là niềm mơ ước. Tuy nhiên, để sở hữu được mỹ phẩm uy tín với mức giá phải chăng không phải là một điều dễ dàng nhất là khi đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng cao.

Bản thân cũng là một người phụ nữ, yêu và thích cái đẹp nên chúng tôi rất thấu hiểu những nỗi niềm của đa phần chị em khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp với ví tiền. Đó cũng chính là lý do để tôi cùng cộng sự của mình sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Jushi.

Jushi International 1

 

Muốn thành công phải khác biệt. Vậy khác biệt lớn nhất mà chị và các nhà sáng lập của Jushi đã và đang tự tin xây dựng, phát triển là gì?

Tôi luôn muốn lắng nghe ý kiến của từng thành viên trong Ban lãnh đạo Tập đoàn để xây dựng ý tưởng và củng cố kỷ luật. Chính vì vậy tôi có 1 tập thể rất đoàn kết, họ luôn tự tin làm và đóng góp sự sáng tạo. Với sức mạnh đoàn kết, tôi tin không có gì là không thể. Những thành công tính tới thời điểm hiện tại của chúng tôi chính là minh chứng cho điều này.

Jushi International 2

 

Những thành công tính đến thời điểm hiện tại mà hệ thống của chị đã đạt được là gì, thưa chị? Bí quyết nào giúp chị và hệ thống có thể đạt được thành quả này?

Thật đáng tự hào khi hệ thống lúc nào cũng dẫn đầu về doanh số, cả nhân sự trong nước cũng như ngoài nước. “Muốn thành công không bao giờ được làm việc tùy hứng”, chúng tôi làm việc để hướng đến mục tiêu cuối cùng và luôn có lý do cho những gì mình đã, đang sẽ làm.

Đảm nhận vai trò Phó chủ tịch HĐQT Jushi International, chị có bao giờ cảm thấy bị áp lực phải vượt qua được cái bóng của chính mình để ngày một phát triển, vươn lên mạnh mẽ hơn nữa? Bí quyết để chị phá vỡ mọi giới hạn của bản thân để cùng các nhà sáng lập Tập đoàn của mình bứt phá và vươn lên?

Hãy cố gắng không ngừng, khi bạn có niềm tin thì cái bóng bạn tạo nên với người khác sẽ lớn hơn và có sức lan toả ngày một nhiều hơn. Tôi là 1 thủ lĩnh, phải  luôn tự đặt câu hỏi cho bản thân và suy nghĩ 1 cách tích cực. Mọi giới hạn của bản thân sẽ được phá vỡ khi tôi tự tin vào năng lực của chính mình.

Jushi International 3

 

Là một CEO - Nhà đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Jushi, chị thường có lời khuyên hoặc truyền dạy kinh nghiệm gì cho đội ngũ để có thể phát triển hệ thống hiệu quả?

Tôi luôn nói với các GĐKD, NPP, TĐL của mình rằng: Hãy làm việc và phục vụ khách hàng bằng chữ “Tâm”, cái Tâm sẽ xứng với cái Tầm. Hãy yêu những gì mình đang làm và trao đi giá trị.

Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi cảm thấy tự hào vì mình đã đóng góp phần nào vào việc xây dựng và phát triển Tập đoàn, tự hào vì đã trao giá trị và giúp đỡ được rất nhiều chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn.

Jushi International 4

 

Dự định và kế hoạch phát triển hệ thống của chị trong thời gian tới là gì, thưa chị?

Thời gian tới, chúng tôi hứa hẹn sẽ chiêu mộ và phát triển tài năng của từng nhân tài trong hệ thống, đưa các đại lý đi tham khảo thị trường, hiểu được tâm lý khách hàng và vị trí của lĩnh vực mỹ phẩm trong thị trường hiện nay. Còn rất nhiều chiến lược mật sẽ được triển khai trong 3 tháng cuối năm, hãy theo dõi và chờ đón sự bùng nổ của chúng tôi trong thời gian tới. Jushi sẽ xây dựng thương hiệu của chính mình bằng cách kết nối những trái tim.

TH

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Jushi International gồm hai dòng sản phẩm: Made in Japan (sản phẩm được sản xuất tại Nhật) và Made by Japan (nhập khẩu nguyên liệu, sản xuất trên dây chuyền, công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam), phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Jushi International có địa chỉ tại CH 61 Hải Âu 2, khu đô thị Ocean Park, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Website: https://jushiinternational.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Jushi.international

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052574520926

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.