SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 24/04/2025
  • Click để copy

Food & Hospitality Hanoi 2025 quy tụ hơn 180 doanh nghiệp tham gia

14:41, 18/03/2025
(SHTT) - Sáng 18/3, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Food & Hospitality 2025 lần thứ ba về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ.

Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến 20/3 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm.

Sự kiện quy tụ hơn 180 doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ các quốc gia: Ấn Độ, Áo, Ba Lan, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hy Lạp, Ireland, Malaysia, Na Uy, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Uzbekistan, Italia...

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu, ngành hàng thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn trong và ngoài nước giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ, từ đó kết nối giao thương, hợp tác quốc tế.

trien lam

 

Theo đại diện Ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp tham dự hiện tăng 22% so với phiên bản năm 2023. Trong đó, số lượng nhà trưng bày quốc tế chiếm 70%, tăng 5% so với năm trước. Điều này cho thấy thị trường F&B và dịch vụ lưu trú Hà Nội đang dần thu hút sự quan tâm từ các doanh nghiệp quốc tế.

Tại triển lãm, nhiều sản phẩm F&B, bánh mỳ, bánh ngọt, kem, trà, cà phê, rượu vang, rượu mạnh, đồ uống có cồn... được trưng bày cho công chúng thủ đô tham quan, thưởng thức. Bên cạnh đó, ban tổ chức giới thiệu các dịch vụ thực phẩm và thiết bị khách sạn, công nghệ thực phẩm, bao bì, đồ dùng một lần, công nghệ ngành khách sạn và các dịch vụ công nghiệp liên quan khác.

Bà Đỗ Hồng Xoan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, đây là một trong những triển lãm với tỷ lệ gian hàng quốc tế cao, chiếm hơn 70% số lượng nhà trưng bày, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến không gian giao thương, kết nối văn hóa, ẩm thực hiếm gặp tại thị trường Việt Nam.

TRIEN LAMA

 

Theo đó, nhiều nhóm gian hàng quốc tế sẽ góp mặt như: Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm Liên bang Đức (BMEL), Cơ quan Xúc tiến Thương mại Italy (ICE), Hiệp hội Thủy sản Nhật Bản (JFA), Hiệp hội Tư vấn Sữa California, Hiệp hội Xuất khẩu Thực phẩm Trung Tây và Đông Bắc Mỹ, Hội đồng Hải sản Na Uy, Hội đồng Xuất khẩu Nông nghiệp California (CAEC), Hội đồng Xuất khẩu Trứng và Gia cầm Hoa Kỳ...

Bên cạnh đó, Food & Hospitality Hanoi 2025 quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành như Andros Vietnam, Annapolis (Kawami - Long Beach), Cánh Đồng Vàng, Cobi Group, Cubes Asia, Dalat Milk (TH True Milk), Vina Foam và nhiều đơn vị khác...

Ngoài không gian trưng bày, Food & Hospitality Hanoi 2025 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tôn vinh, ươm tạo những tổ chức, thương hiệu và cá nhân trong ngành F&B.

Điển hình trong đó là cuộc thi “Đầu bếp tài năng Hà Nội Lần III – 2025”, cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC) và cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam - Vietnam Aromaster Championship (VAC).

Đặc biệt, lễ vinh danh và trao giải Asia's Excellent Taste Awards 2025 - giải thưởng ẩm thực danh giá đầu tiên tại Việt Nam có giá trị chứng nhận quốc tế, sẽ diễn ra trong khuôn khổ của triển lãm, hứa hẹn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng ngành F&B.

Phạm Tuấn

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
Mắt kính được biết đến là một phụ kiện thời trang được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt những thương hiệu kính mắt. Tuy nhiên, tìm được thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, thời thượng không hề đơn giản. Nhưng với Gentle Monster Việt Nam tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2025, hạng mục “Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động”.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Vòng chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L’Oréal Việt Nam vào ngày 23/04/2025 với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường Đại học trên cả nước.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Apple và Meta vừa phải nhận những án phạt từ Liên minh châu Âu (EU) với tổng số tiền gần 800 triệu USD vì vi phạm các quy tắc chống độc quyền mới được áp đặt lên các công ty Big Tech.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Sau thành công từ thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Golf Lào vào đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Đầu tư SGolf (SGolfGlobal) tiếp tục khẳng định vị thế trong lộ trình quốc tế hóa nền tảng công nghệ golf “Make in Vietnam” bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ với Hiệp hội Golf Nepal (Nepal Golf Association – NGA).
. ..