SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Flytime - Sự lựa chọn tin cậy của bạn

10:25, 06/01/2017
(SHTT) - FLYTIME là thương hiệu của Công ty CP Thương mại và Hợp tác Quốc tế Đất Mới. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay FLYTIME đã khẳng định được sự uy tín của mình trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Trong bối cảnh thị trường hàng không Việt Nam liên tục tăng trưởng. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp đại lý vận tải với hàng chục nghìn phòng vé máy bay trên khắp cả nước. Điều này giúp giảm chi phí vận hành, giao nhận vé cho các đại lý và tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, để tìm kiếm và lựa chọn được đại lý vé máy bay uy tín và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng không phải việc dễ dàng. Nhưng FLYTIME đã làm được điều đó và luôn nỗ lực để trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

flytime

 

Thương hiệu FLYTIME đã được đăng kí bảo hộ độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu. FLYTIME cung cấp ra thị trường dịch vụ đặt vé may bay trực tuyến uy tín nhất. FLYTIME là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jestar Pacific…và các hãng hàng không quốc tế như Korean air, Eva Air...Khách hàng có thể đặt vé trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện thông qua việc sử dụng hệ thống hiện đại để tính giá chính xác và tìm đường bay tối ưu nhất. Khách hàng được hỗ trợ giữ chỗ trên hệ thống an toàn và thanh toán dưới mọi hình thức như thanh toán trực tiếp, thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…

flytime a

 

Dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến tại FLYTIME nhanh chóng và thuận tiện

Bên cạnh đó, FLYTIME cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ của các hãng xe TOYOTA, Mercedes, Huyndai…phục vụ nhu cầu du lịch, thương mại, đưa đón chuyên gia, nhân viên tại các công ty nước ngoài, chở cán bộ công nhân viên, đưa đón tiếp viên hàng không…Với đội ngũ lái xe cẩn thận, chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tiếng anh, tiếng hàn, FLYTIME mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

flytime b

 

flytime c

 

FLYTIME cho thuê xe của các hãng xe chất lượng nhất như Ford, Hyundai, Toyota…

Về dịch vụ tổ chức tour du lịch, với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, FLYTIME đảm bảo chia sẻ với khách hàng đầy đủ thông tin, kinh nghiệm về các chuyến hành trình du lịch trong nước hay quốc tế.

FLYTIME tư vấn cho khách hàng cụ thể, chi tiết về các tour du lịch sao cho phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Chia sẻ những hiểu biết về vị trí địa lý, văn hóa vùng miền, lịch trình của các hãng vận tải, hàng không cũng như đường sắt, đường bộ hay đường thủy từ điểm đến, điểm đi, chọn khách sạn, nhà hàng, vé thắng cảnh,... biết rõ điều gì cần thiết để đưa ra lời khuyên đúng đắn và hiệu quả nhất cho khách hàng.

flytime d

 

FLYTIME hiểu rằng mỗi kỳ nghỉ là phần thưởng cho những ngày làm việc vất vả và căng thẳng của khách hàng. Do vậy doanh nghiệp này đã thiết lập chương trình du lịch kết hợp giữa những yếu tố nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn và tìm hiểu lịch sử văn hóa của từng điểm đến. Để phù hợp với sự lựa chọn khách hàng, danh sách và thứ hạng của tour mà FLYTIME đưa ra để khách hàng tham khảo đều được phân theo từng loại hình cụ thể từ ngắn đến dài, từ khó đến dễ và từ trung bình tới sang trọng. Tất cả tạo ra sự phong phú của sản phẩm cũng như sự thoải mái và yên tâm của du khách khi chọn FLYTIME là đối tác cung cấp dịch vụ dù là nhóm nhỏ, đoàn lớn, cá nhân hay tổ chức.

Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị thông qua chuỗi dịch vụ hoàn hảo, uy tín, chứa đựng các giá trị văn hóa tinh thần với chất lượng quốc tế và đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lên tầm cao mới. Sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua sẽ là động lực lớn để FLYTIME hoàn thiện mình hơn về chất lượng dịch vụ.

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 13 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 20 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 3 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.