SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 21/03/2024
  • Click để copy

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn: Du khách thất vọng vì cơ sở xuống cấp, nhân viên không thân thiện

11:27, 20/06/2018
(SHTT) - FLC Luxury Hotel Sầm Sơn được biết đến là dự án phức hợp du lịch, biệt thự và căn hộ ven biển cao cấp đầu tiên của cả Miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Tuy nhiên gần đây, khu du lịch này lại nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía các du khách về sự xuống cấp của cơ sở vật chất.

Có địa chỉ tại Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hoá, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn sở hữu vị trí đắc địa, toàn bộ các phòng đều được xây dựng hướng ra biển rất thích hợp cho việc ngắm cảnh và đón mặt trời mọc. FLC Luxury cũng được được đánh giá là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp đạt chuẩn quốc tế đầu tiên của khu vực Bắc Trung Bộ.

Theo những lời quảng cáo hấp dẫn, FLC Luxury Hotel này là sự lựa chọn số 1 cho những ai chọn Sầm Sơn làm điểm đến nghỉ dưỡng trong mùa hè này với những tiện ích vượt bậc từ nhà hàng, quán bar, spa, sân gofl.

FLC luxury hotel sam son

 

"Điểm ấn tượng nhất của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn mà chúng ta phải kể đến đó chính là bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 5000m2.

Hệ thống bar, nhà hàng, cà phê đa dạng trong thiết kế. Các bạn có thể trải nghiệm cảm giác hiện đại, lãng mạn hay thư thái nhẹ nhàng trong khi thưởng thức những hương vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tiêu chuẩn năm sao.

Sân Golf 18 lỗ do Nicklaus Design, một tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế sân gold thiết kế và quản lý. Câu lạc bộ Golf rộng trên 8000m2 với những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp và riêng tư.Sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym, yoga, spa… trong nhà và ngoài trời đa dạng.

Trung tâm hội nghị quốc tế với nhiều loại phòng chức năng và có thể thay đổi thiết kế chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu tổ chức những hội thảo, sự kiện khác nhau".

Mặc dù được quảng cáo hấp dẫn nhưng FLC Luxury Hotel Sầm Sơn lại đang khiến nhiều du khách thất vọng và nhận nhiều phản hồi tiêu cực trên trang Fanpage.

Bạn N.M.C đã đánh giá: "Khách sạn tầm nhìn đẹp, nhưng bên phía sân Golf thì còn lỗi, chỉ chăm chăm vào các Golfer và nhân viên còn lại không quan tâm đến các thứ khác. Nhà nghỉ cho lái xe và căn tin không có (khi về lái xe nói ăn là phải chạy ra ngoài, chỗ nghỉ không có, hỏi nhân viên căn tin thì chỉ nói phục vụ cho nhân viên)".

FLC luxury hotel sam son. 1jpg

 

D.T.T.D cũng phản hồi tiêu cực: "Khi ngoài trời với cái nắng nóng 37,38 độ, cần một chỗ mát thoải mái để nghỉ ngơi nên chúng tôi đã đến FLC Sầm Sơn Thanh Hoá. Do nhầm lẫn đặt phòng mà cả đoàn chúng tôi phải di chuyển rất nhiều lần từ Luxury sang Grand rồi ngược lại tâm trạng chán nản. Chưa hết cùng tập đoàn nhưng tôi thấy bên Grand sang tắm bể bơi bên Luxury tôi không hiểu lắm họ đi nhầm dép với đoàn tôi. Lễ tân chưa linh động và chưa chuyên nghiệp, cần thay đổi ngay đó là bảo vệ ngoài cổng không được chiếu đèn pin vào mặt người khác".

V.V.T cũng bức xúc cho hay: "Nhân viên tạm chấp nhận được, bảo vệ không thân thiện. Đặt phòng Grand Confort bên khu Grand mới hiện đại nhưng bị relocate sang khu Luxury cũ kỹ. Cả đoàn 17 phòng đến nhận phòng lễ tân còn không biết là ở khu nào. Chúng tôi đang ở khu Luxury thì nói sang khu Grand. Sang khu Grand lại nói bọn em không rõ booking anh chị ở khu nào? Trời thì nóng, oi bức chờ cả tiếng chưa biết sẽ xếp khu nào. Rõ ràng rooming list là Grand Confort khu Grand nhưng lễ tân cũng không biết. Chúng tôi lúc đó rất mệt mỏi và không vui vì điều này".

FLC luxury hotel sam son. 2jpg

 

Cùng chung quan điểm, bạn N.N.L cho biết: "Nói chung là bước vào cũng được nhưng càng sau càng thấy không ổn, mấy người bảo vệ lái xe có vẻ nhiệt tình, còn lễ tân, phục vụ có vẻ không ổn lắm, về phòng thì có bếp mà không có gì để nấu như nồi,... Hành lang không có đèn mà dùng đèn trong phòng hắt ra có vẻ không tiện lắm, bể bơi không có máy sấy, chỉ có sữa tắm, không có dầu gội, lại rất ít phòng thay đồ nữa. Các thứ ở khu bơi lại được làm bằng gỗ có vẻ bắt đầu bị bong tróc ẩm mốc, ăn uống cũng bình thường, không có gì đặc sắc, mong FLC đầu tư kỹ hơn...".

FLC luxury hotel sam son. 3jpg

 

Trong khi đó, du khách S.M phản hồi chi tiết: "Mình nghĩ rằng sẽ không quay lại FLC nữa vì mấy lẽ:

Cơ sở vật chất: Nhìn trên quảng cáo và thực tế khác nhau. Sàn nhà khu mình ở (P1201,1203,1205,1207) ọp ẹp, phía bên trong sàn gạch nóng hập. Phòng tắm bé, hẹp, nước chảy ngược do chỗ thoát ở chỗ cao, sàn lại thấp. Toilet hệ thống khử mùi không tốt, rất khó chịu. Khách sạn 5 sao mà khóa phòng thậm chí không xịn bằng khóa bếp nhà mình, nhiều phòng mình thấy phải chữa khóa trong lúc ở.

Phục vụ: Nhân viên hơi kiệm nụ cười. Trả lời khách thường trống không (nhất là nhân viên phòng). Khó chịu nhất là khách ngày nào cũng phải hỏi về sữa tắm, nước gội đầu và dao cạo râu. Nếu hỏi thì cho, không thì thôi. Dọn phòng chủ yếu để trải lại ga giường, thay cái khăn tắm (mà thay khăn tắm xong, thì để lại thiếu khăn là chuyện thường). Lau nhà thì ướt nhẹp, mà không lau lại khô. Sàn gạch nước trơn, phải mở toang cửa cho khô mới vào được, trẻ con dễ bị trượt. Xe tuc tuc thì ít, nên khách đứng đợi thường rất lâu. 

Ăn sáng buffet thì nghèo nàn kinh khủng, bữa nào cũng như nhau. Nhiều món kỹ năng nấu kém (mỳ ý thịt bò tìm mãi mới ra bò, chủ yếu là mỳ). Hoa quả không thay đổi.

Tạm thời đăng mấy dòng như vậy. Đây là những điều mình cảm thấy khó chịu nhất ở FLC, còn những thứ vừa vừa, phai phải ở mức độ trung bình thì mình không đăng lên.

Chắc chắn mình không quay lại FLC Thanh Hóa nữa! Nhiều người check out cùng mình hôm qua cũng chung tâm trạng ấy!".

Như vậy có thể thấy FLC Luxury Hotel Sầm Sơn cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hải Hà

Tin khác

Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 3 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.