SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cụ bà uống rượu say, cụ ông phi xe máy đón về: Đúng là "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều"

09:06, 27/10/2022

Có câu hát rất phù hợp với hình ảnh này của hai cụ: "Để anh vẫn luôn gọi em là em bé. Dẫu 40, 60, 80 anh vẫn luôn chung tình. Vẫn ủi an, chở che, cảm thông cho em".

Trong tình yêu, dù là ở độ tuổi nào vẫn có thể dành cho nhau những điều ngọt ngào, những sự quan tâm ấm áp. Bởi dù già hay trẻ thì cũng vẫn cần có tình yêu - giúp mỗi người chúng ta cảm thấy thêm yêu đời, có cảm giác được sẻ chia, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, vượt qua mọi bão giông...

Khi còn trẻ, các cặp vợ chồng có cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm khác với khi về già. Khi cùng nhau già đi, có lẽ mọi người chỉ mong hai đối phương luôn khỏe mạnh và bình an để cùng nhau bước đi tới cuối con đường hạnh phúc. Có lẽ khi về già, cũng chẳng còn hay giỗi hờn như hồi trẻ, bởi cùng nhau già đi đã quá thấu hiểu con người và tính cách của nhau rồi. Lúc này chỉ cần bên nhau yên bình, bầu bạn, nhìn các con các cháu ngoan ngoãn, thành đạt. Có lẽ đó là mong ước của không ít các cặp đôi khi về già.

Có ai đó từng nói rằng: "Giá của cái nắm tay lúc tuổi già là biết bao giông bão của tuổi trẻ". Câu nói không hề sai chút nào.

Mới đây, có một tài khoản MXH đã chia sẻ hình ảnh một cụ ông đi xe máy đèo theo cụ bà uống rượu say đã thu hút sự chú ý và lượt tương tác khủng từ phía cư dân mạng.

"Đi đường thấy cứ tưởng cụ bà bị làm sao, hỏi ra mới biết cụ bà đi uống rượu say nên cụ ông phải đi đón về. Đây mới gọi là 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều nhé" - chủ tài khoản chia sẻ kèm hình ảnh và đoạn video ngắn của hai cụ.

Hình ảnh hai cụ khiến nhiều bạn trẻ tưởng tượng ra mình và người thương sau này khi về già. Đa số mọi người đều nhắc đến người yêu, vợ, chồng của mình và mong rằng sau này tình cảm dành cho nhau vẫn ấm áp như hai cụ.

Nhìn hình ảnh cụ ông rất điềm tĩnh, có thể thấy tình yêu, sự thấu hiểu và bao dung dường như được duy trì từ hồi trẻ cho tới bây giờ cũng không có dấu hiệu nhạt phai và thay đổi.

Có netinzen còn hài hước cho rằng, nhìn mặt cụ ông rất điềm tĩnh có thể do cụ đã quá quen với việc này và không có gì là bất ngờ.

Dù tuổi đã cao nhưng cụ lái xe rất chuyên nghiệp. Chỉ có điều quên đội mũ bảo hiểm nên người khác nhìn vào có vẻ hơi nguy hiểm khi tham gia giao thông. Hơn nữa cụ bà nằm phía trước sẽ khiến việc lái xe bị nặng hơn và khó hơn bình thường.

Dù tuổi tác đã cao, nhưng có lẽ tình yêu mà hai cụ dành cho nhau vẫn như hồi còn trẻ. Chỉ có ngoại hình thay đổi, còn tình yêu thì không!

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của hai cụ.

Hiện bài đăng đã thu hút được 15 nghìn lượt quan tâm, yêu thích và 25 nghìn lượt bình luận. Có một số bình luận đáng chú ý:

-Giây phút cụ nhận ra đã gặp đúng người.

-Mặt ông khá bình tĩnh. Chắc quen rồi.

-Cụ bà đúng là "gừng càng già càng cay".

-Mình chỉ ước sau này về già được như như ông bà, chẳng cần gì.

-Chắc ngày xưa 2 cụ cháy phố lắm. 

-Em dù trẻ hay già thì vẫn mãi là em bé của anh mà thôi.

-Thoạt đầu nhìn sợ cụ bà làm sao thật. Nếu chủ top không diễn giải thì đúng lo lắng dữ.

-Chỉ mong sau này uống say vẫn có người tình nguyện đưa mình về như này thôi.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.