SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Fit Cosmetics cùng thành tựu công nghệ sinh học trong cuộc sống hiện đại

14:20, 13/06/2018
(SHTT) - Công nghệ sinh học là sự sản xuất các sản phẩm trên quy mô công nghiệp, trong đó nhân tố tham gia trực tiếp và quyết định là các tế bào sống (vi sinh vật, thực vật, động vật), từ đó cho ra đời những sản phẩm “xanh – sạch” và thân thiện với đời sống.

Khi cuộc sống dần “thiếu an toàn”

Trong báo cáo tổng quan dựa vào các thông tin đã có về gánh nặng bệnh tật liên quan đến hoá chất thông qua môi trường khí, nước, tiếp xúc nghề nghiệp và ăn uống trực tiếp. Các số liệu chỉ ra rằng trong giai đoạn 2010-2014, toàn quốc ghi nhận 859 vụ ngộ độc thực phẩm với hơn 27 nghìn người bị ảnh hưởng, trong đó có gần 22 nghìn trường hợp phải nhập viện và 186 người tử vong. Như vậy, trung bình mỗi năm có khoảng 170 vụ với gần 7 nghìn người trúng độc và 37 người chết do bị nhiễm hóa chất độc hại.

5

 

Bạn có biết thành phần chủ yếu của các chấy tẩy rửa này là hóa chất, chỉ có 10% được ghi nhận là an toàn với sức khỏe. Nếu không thay đổi thói quen sử dụng, vô tình chính con người lại rước độc vào người từ những sản phẩm dùng hàng ngày.

Thành tựu của công nghệ sinh học

Việc sử dụng chất tẩy rửa sinh học để thay thế cho chấy tẩy rửa hóa chất là một thói quen tốt, một phương án đơn giản mà hiệu quả để bảo vệ môi trường sống, được các chuyên gia y tế, chuyên gia về môi trường khuyến khích sử dụng.

Fit Cosmetics cho ra đời các dòng sản phẩm như: Nước giặt trung tính TERO, Nước rửa chén bát sinh học TERO có thành phần enzyme tẩy rửa 100% từ tự nhiên, Gel rửa tay sinh học Dr.Clean chứa enzyme sinh học 100% từ Nano Cucurmin tự nhiên giúp sạch nhanh chóng 99,99% vi khuẩn gây hại, Kem đánh răng thảo dược Dr.KOOL… Là các sản phẩm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, thân thiện với môi trường.

4

 

Theo báo cáo thông kê của công ty nghiên cứu The Window, dựa trên ý kiến của 300 hộ gia đình sau khi dùng mẫu thử cho thấy hơn 95% người tiêu dùng cảm thấy sản phẩm không gây khô hay bong tróc da tay, giúp bảo vệ đôi tay cho cả những người có làn da nhạy cảm. 90% hộ gia đình đã trải nghiệm và tin cậy khả năng đánh bay dầu mỡ, loại bỏ mùi tanh từ sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng có hơn 85% hộ cảm thấy yêu thích mùi hương tự nhiên dễ chịu từ trái cây tự nhiên của TERO và Dr.Clean.

3

 

Điểm khác biệt của TERO và Dr.Clean so với các sản phẩm khác là sở hữu thành phần enzyme tẩy rửa từ tự nhiên với độ pH trung tính không gây kích ứng, đã được kiểm nghiệm an toàn tại các viện nghiên cứu uy tín trên toàn quốc, không gây khó chịu và khô da sau khi rửa. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng tẩy rửa cực tốt, giúp tiết kiệm nước và không lưu lại mùi khó chịu.

2

 

Nước rửa chén bát sinh học TERO và Gel rửa tay sinh học Dr.Clean hiện đã được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc. Sản phẩm là một trong những nỗ lực của Công ty Cổ Phần FIT COSMETICS vì mục tiêu mang đến những sản phẩm sạch góp phần mang đến cuộc sống xanh và an toàn cho người tiêu dùng.

1

“Ông Từ Ngọc Chương – Giám đốc Bán hàng Miền Bắc, Công Ty CP FIT COSMETICS nhận chứng thư và cúp vàng TOP 10 – Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2018” 

Chương trình thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2018 được tổ chức bởi  Viện sở hữu trí tuệ quốc tế, phối kết hợp Liên hiệp khoa học doanh nhân việt nam, cùng Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo thực hiện. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhắm tôn vinh các thương hiệu uy tín,nổi tiếng của quốc gia, có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Từ những tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu FIT COSMETICS được vinh danh TOP 10 trong 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng của quốc gia năm 2018.

Minh Tuấn

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.