SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Filip Nguyễn tiếp tục bùng nổ tại giải CH Czech với thống kê vô cùng ấn tượng: VFF nhanh tay kẻo lỡ

10:18, 26/04/2019
Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Liberec Slovan tại giải vô địch quốc gia CH Czech.

Filip Nguyễn và các đồng đội tại Liberec Slovan vừa giành được chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 trước Slovacko tại vòng 29 giải vô địch quốc gia CH Czech.

Dù có 2 lần phải vào lưới nhặt bóng, nhưng màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn vẫn giúp anh có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu này. Đây cũng là thứ 3 trong 4 vòng gần nhất, Filip Nguyễn vinh dự có tên trong danh sách này.

Nhìn một cách tổng quát hơn, Filip Nguyễn hiện đang nằm trong top 5 thủ môn hàng đầu tại giải vô địch quốc gia CH Czech.

Thủ môn này hiện đang chia sẻ vị trí số 1 ở hạng mục số phút giữ sạch lưới nhiều nhất giải (440 phút) cùng với người đồng nghiệp Kolar của Slavia Praha. 

Filip Nguyễn nằm trong top 3 thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất ở mùa giải năm nay (10 trận). Filip cũng dẫn đầu danh sách có tỷ lệ trung bình nhận bàn thua ít nhất trong trận đấu (0,7 bàn/trận).

Đáng nói hơn, Liberec Slovan của Filip Nguyễn chỉ là một CLB hạng trung tại giải vô địch quốc gia CH Czech (hiện đang xếp thứ 6). Điều này giúp chứng minh thêm tài năng của Filip, khi thủ Kolar của đội đầu bảng Slavia Praha cũng chỉ để thủng lưới ít hơn anh 6 bàn.

Filip Nguyễn tiếp tục bùng nổ tại giải CH Czech với thống kê vô cùng ấn tượng: VFF nhanh tay kẻo lỡ
Người đào tạo Filip Nguyễn chính là thầy cũ của thủ môn nổi tiếng Petr Cech

Chính phong độ ấn tượng trong thời gian qua giúp cho Filip Nguyễn nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam muốn VFF tạo cơ hội cho Filip Nguyễn, ngay cả cổ động viên bản địa cũng mong muốn Liên đoàn Bóng đá CH Czech triệu tập thủ môn này lên đội tuyển quốc gia.

Bản thân Filip Nguyễn cũng thừa nhận rất hy vọng có thể nhận được cuộc gọi của một trong hai đội tuyển CH Czech hoặc Việt Nam. Thậm chí thừa nhận khả năng được lên ĐT Czech còn cao hơn Việt Nam.

Thủ môn này cũng đã được giới thiệu lên VFF, đồng thời phía VFF cũng có kế hoạch để HLV trưởng hoặc trợ lý hay trinh sát viên được họ cử đi trực tiếp theo dõi những cầu thủ đó, rồi xem xét, đánh giá và giới thiệu

Tuy nhiên trở ngại lớn nhất vào thời điểm hiện tại là việc Filip Nguyễn chưa có quốc tịch Việt Nam, điều kiện bắt buộc để HLV Park Hang-seo có thể triệu tập anh.

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.