SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Fernandinho phản lưới, Man City bị cầm hòa trên sân nhà

02:36, 19/01/2020
Man City có nguy cơ tiếp tục bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng khi bị Crystal Palace cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở vòng 23 Premier League.

Kevin De Bruyne sút phạt dội xà ngang ở phút 13, nhưng Crystal Palace đã có bàn mở tỷ số dù bị dồn ép trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhờ công của Cenk Tosun.

Chủ nhà Man City bị từ chối một quả phạt đền trong tình huống Jairo Riedewald để bóng chạm tay trong vòng cấm, và phải tới phút 82 đội chủ nhà mới gỡ hòa sau khi Gabriel Jesus kiến tạo cho Sergio Aguero ghi bàn.

Năm phút sau, tưởng như Man City đã ấn định chiến thắng khi Aguero đánh đầu tung lưới đội khách, nhưng ở phút bù giờ Fernandinho đã đưa bóng về lưới nhà, khép lại trận hòa đáng tiếc cho nhà ĐKVĐ.

Ferrnandinho phản lưới ở phút bù giờ (Ảnh: Getty)

Kết quả này khiến Man City không thể rút ngắn khoảng cách với Liverpool. Đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn kém đối thủ cạnh tranh chức vô địch tới 13 điểm, trong khi đã chơi nhiều hơn hai trận.

Man City áp đảo thế trận trong hiệp 1, nhưng họ phải đối mặt với hàng thủ Crystal Palace rất kiên cường. Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà là quả đá phạt đẹp mắt của Kevin De Bruyne, tuy vậy tiền vệ Bỉ chỉ sút bóng trúng xà ngang. Bên kia chiến tuyến, Zaha ngã trong vòng cấm sau va chạm với John Stones, nhưng nhờ VAR trọng tài không cho Palace hưởng phạt đền.

Chủ nhà chơi tấn công dồn dập, kiểm soát bóng tới 71% thời lượng và dứt điểm 10 lần trong hiệp 1, nhưng họ lại thủng lưới trước. Phút 39, Cenk Tosun đánh đầu nối ở vị trí không bị ai kèm, mở tỷ số cho Crystal Palace.

Sang hiệp 2, Man City đẩy nhanh nhịp độ tấn công và tiếp tục tạo ra cơ hội, nhưng các chân sút tỏ ra vô duyên trong khâu dứt điểm. Phút 70, họ được hưởng phạt đền khi Jairo Riedewald để bóng chạm tay, nhưng sau khi xem xét tình huống trên VAR, trọng tài đã "bẻ còi". Tình huống quay chậm cho thấy bóng đã đập vào chân anh này trước khi chạm tay.

Pep Guardiola đưa Gabriel Jesus vào sân thay David Silva trong những phút cuối trận, và chân sút Brazil sớm kiến tạo cho Sergio Aguero gỡ hòa ở phút 82. Năm phút sau, Benjamin Mendy tạt cánh để ngôi sao Argentina đánh đầu tung lưới đội khách giúp Man City dẫn trước.

Thủng lưới liên tiếp hai bàn, nhưng Palace không nao núng. Phút bù giờ, Zaha đột phá cánh trái và căng ngang và vòng cấm, khiến Fernandinho đưa bóng về lưới nhà, khép lại trận hòa thảm họa cho Man City.

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson, Stones, Mendy, Cancelo, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, David Silva, Bernardo Silva, Aguero, Sterling

Crystal Palace: Guaita, Riedewald, Tomkins, Cahill, Kelly, McArthur, McCarthy, Kouyate, Zaha, Tosun, Ayew

Ghi bàn

Man City: Aguero 82' 87'

Crystal Palace: Tosun 39', Fernandinho 90' (phản lưới)

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.