SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

FE CREDIT thưởng nóng 3 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

15:58, 23/05/2022
(SHTT) - Ngay sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 31, ban lãnh đạo Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã thông báo thưởng nóng 3 tỉ đồng cho đội tuyển xuất sắc này.

Tối 21/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc lần thứ 3 liên tiếp đoạt tấm huy chương vàng SEA Games khi giành chiến thắng 1-0 trước tuyển nữ Thái Lan. Thành tích này cũng ghi nhận thêm kỷ lục mới cho đội tuyển nữ khi đã bảo vệ thành công lần thứ 7 "ngôi hậu" tại SEA Games 31, trong đó có 3 lần liên tiếp.

5665

 

Để khích lệ tinh thần thi đấu quyết liệt của tuyển nữ Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty FE CREDIT đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển bóng đá nữ.

"Đây chính là thể hiện sự quan tâm, mong muốn các cầu thủ luôn nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và xây dựng một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế", đại diện FE CREDIT nhấn mạnh.

a1

 

"Trong thời gian qua, FE CREDIT luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt đến đời sống và nâng cao khả năng tiếp cận tài chính của phụ nữ Việt Nam.

Đối với lĩnh vực thể thao, chúng tôi mong muốn được chung tay, góp sức để bóng đá Việt Nam khẳng định được vị trí của mình trong khu vực và đạt những thành tích cao tại các châu lục và thế giới", vị này chia sẻ thêm.

Sau hơn 11 năm hoạt động, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc và giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trải dài trên cả nước cùng 16.000 nhân viên. Với hơn 13 triệu khách hàng, FE CREDIT đã và đang góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng phát triển.

Với những đóng góp trên, thương hiệu FE CREDIT cũng được trao tặng các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Top 30 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam, Công ty Tài chính xuất sắc nhất và Sản phẩm Tài chính tiêu dùng xuất sắc nhất do Asian Banking & Finance Retail Banking bình chọn; Nhà lãnh đạo xuất sắc; Quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất từ Hiệp hội Dịch vụ khách hàng châu Á - Thái Bình Dương (APCSC) và lọt Top 10 Doanh nghiệp được tin dùng nhất châu Á tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế Asia; Công ty Tài chính của năm (Finance Company of the Year) và giải đồng cho "Nhà tuyển dụng của năm" (Employer Award of the Year) do tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) 2021 bình chọn; Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2021… .

PV

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 13 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 13 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.