SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Fans ngậm ngùi nhớ 'siêu thảm đỏ' trước khi có Covid-19

16:44, 25/07/2021
(SHTT) - Không ít những sự kiện hoành tráng thu hút hàng triệu người giờ chỉ còn trong ký ức.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng căng thẳng khiến cho không chỉ Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới phải ban lệnh giới nghiêm, hạn chế các sự kiện đông người. Dân tình không chỉ "cuồng" chân vì phải ở nhà quá nhiều mà con nhung nhớ các sự kiện hoành tráng cùng các "siêu thảm đỏ" từng khiến cho đông đảo fans "đứng ngồi không yên".

Vào ngày 25/11/2017, lễ trao giải danh giá MAMA lần đầu tiên cũng  như duy nhất đã diễn ra ở Việt Nam. Các fan được dịp hò hét mệt nghỉ trước sự kiện "siêu thảm đỏ" ở nhà hát Hòa Bình (TP.HCM)
Mọi người đều ngóng chờ được gặp thần tượng
Kang Tae Oh là một trong số những nghệ sĩ tham gia "siêu thảm đỏ"
Anh là nam diễn viên được yêu thích nhất sau phim "Tuổi thanh xuân"
Nhóm nhạc Wanna One
Nhóm SEVENTEEN
Hari Won cũng hào hứng tham gia "siêu thảm đỏ"
Tóc Tiên không chỉ góp mặt mà còn góp giọng trong 1 tiết mục
Trịnh Thăng Bình
Chi Dân
"Gia đình Hoa dâm bụt" Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik

Năm 2019, khán giả Việt Nam cũng được chứng kiến sự kiện "siêu thảm đỏ" Asia Artist Awards 2019. tại Sân vận động Mỹ Đình.

Nữ ca sĩ Yoona - thành viên nhóm nhạc SNSD đã có màn xuất hiện lộng lẫy như công chúa.
 Nữ diễn viên Park Min Young quyến rũ với đầm đen bí ẩn
 Ji Chang Wook 
Lee Kwang Soo
GOT7
Super Junior
Kang Daniel
TWICE 
Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương là nghệ sĩ đại diện của Việt Nam

Ai cũng hy vọng và mong chờ sớm đến ngày kết thúc dịch bệnh để cuộc sống trở lại trạng thái bình thường. Đặc biệt, khi đó, rất có thể sẽ có những chương trình đỉnh cao với các "siêu thảm đỏ" để fan có thể ngắm nhìn thần tượng mệt nghỉ.

Tin khác

Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 3 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.