SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Fan Việt giận dữ vì Miss Intercontinental tổ chức quá luộm thuộm: 'Nhìn ảnh Thúy An mà tức á'

11:00, 18/12/2019
Là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss Intercontinental 2019 khiến cộng động sắc đẹp tức giận vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Sau Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Ngọc Châu, khán giả đang dồn sự quan tâm cho Thúy An tại - người đẹp cuối cùng “chinh chiến” đấu trường nhan sắc quốc tế. Thúy An hiện đang tranh tài tại cuộc thi Miss Intercontinental 2019 được tổ chức tại Ai Cập.

Tuy nhiên suốt những ngày qua, Miss Intercontinental 2019 trở thành chủ đề gây tranh cãi dữ dội khắp các diễn dàn sắc đẹp quốc tế. Nguyê do là bởi chất lượng thí sinh năm nay tại Miss Intercontinental 2019 bị cho là tệ nhất trong lịch sử 48 năm của cuộc thi này. So với mặt bằng chung, đại diện Việt Nam có phần tỏa sáng hơn cả về nhan sắc, hình thể và phong cách thời trang. Tuy nhiên, fan Việt cảm thấy tội cho Thúy An khi cô tham dự một cuộc thi được tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Chất lượng thí sinh tại Miss Intercontinental 2019 khiến nhiều người ngán ngẩm.

Đội ngũ nhiếp ảnh gia nghiệp dư cũng vướng nhiều chỉ trích vì khiến chất lượng thí sinh vốn kém càng thêm 'thảm họa' qua ống kính của họ. Từ góc máy đến chất lượng ảnh đều quá tệ, phô bày mọi khuyết điểm của thí sinh. Chưa kể BTC dường như đăng tải toàn ảnh gốc không qua chỉnh sửa khiến hàng loạt thí sinh bị 'dìm hàng' không thương tiếc.

Trong bức ảnh được BTC đăng tải, Thúy An bị chụp ngược sáng, khiến làn da đen nhẻm, cô thậm chí còn đang nhắm mắt.
Trong mới bức hình khác, nhan sắc của đại diện Việt Nam tiếp tục bị 'dìm'.

Chứng kiến khâu tổ chức luộm thuộm, thiếu chuyên nghiệp, khán giả Việt cảm thấy tức giận thay Thúy An vì cô đã chuyển bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc cho hành trình chinh phục vương miện Miss Intercontinental 2019.

Qua bàn tay của ekip cuộc thi, Thúy An trông luộm thuộm đến đáng thương.
Fan tiếc cho công sức của Thúy An đã bỏ ra để tham dự cuộc thi này.

Miss Intercontinatal - Hoa hậu Liên lục địa là một cuộc thi có thâm niên gần 50 năm chỉ xếp sau Miss World và Miss Universe, tuy nhiên hiện nay đây là cuộc thi bị đánh giá tệ nhất trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh xuất phát từ chất lượng thí sinh kém cùng khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp. Công chúng vì thế cũng không còn quan tâm nhiều tới cuộc thi này.

Dù vậy, fan Việt vẫn dõi theo và ủng hộ hành trình của Thúy An tại cuộc thi và hy vọng BTC sẽ chuyên nghiệp hơn khi cuộc thi chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức khép lại. Chung kết Miss Intercontinental 2019 diễn ra vào ngày 20 tháng 12 năm 2019 tại Ai Cập.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.