SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Fan phẫn nộ tấn công fanpage Global Beauties vì cả 5 đại diện Việt đều trượt Top 50 Miss Grand Slam 2019

10:42, 30/12/2019
Top 50 Miss Grand Slam 2019 - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019 vừa được Global Beauties công bố hoàn toàn thiếu vắng nhan sắc Việt.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu là một danh hiệu sắc đẹp uy tín được khởi xướng bởi Global Beauties, một chuyên trang sắc đẹp đưa tin về các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó.

Để lọt vào danh sách đề cử bình chọn của chuyên trang này, các thí sinh phải là tham gia các đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh gồm Miss Universe - Miss World - Miss International - Miss Supranational - Miss Grand International. Trải qua nhiều vòng chấm điểm, giám khảo của Miss Grand Slam và Timeless Beauty sẽ lần lượt công bố những người đẹp lọt Top 50, Top 20, Top 10, Top 5 và cuối cùng là tìm ra người chiến thắng.

Mới đây, Global Beauties đã công bố danh sách Top 50 Miss Grand Slam 2019 - Hoa hậu đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên trong Top 50 này hoàn toàn không có sự góp mặt của bất kỳ đại diện Việt Nam nào.

 Đáng nói hơn tại các đấu trường nhan sắc quốc tế thuộc Big5 trong năm 2019, đại diện Việt Nam gồm Hoàng Thùy (Miss Universe), Lương Thùy Linh (Miss World), Tường San (Miss International), Kiều Loan( Miss Grand International) và Ngọc Châu (Miss Supranational) nhưng đều không được lot Top 50 Miss Grand Slam. Điều này khiến đông đảo fan Việt tỏ ra bức xúc và vào tận trang Fanpage của Global Beauties bày tỏ sự bức xúc.

Top 50 Miss Grand Slam 2019 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố không hề có sự xuất hiện của đại diện Việt Nam.
Fan Việt bức xúc 'chất vấn' Global Beauties.
Hoàng Thùy 
Lương Thùy Linh
Tường San
Kiều Loan.
Ngọc Châu.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.