SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Facebook triển khai hai tính năng mới trên ứng dụng Messenger

11:04, 24/03/2017
(SHTT) - Mới đây, Facebook đã trình làng 2 tính năng mới cho ứng dụng Messenger là Reaction và Mention. Với 2 tính năng này, Facebooker có thể tag bạn bè và bày tỏ cảm xúc với từng tin nhắn trên Messenger.
facebook-messenger-reactions-mentions

 Facebook triển khai hai tính năng Reaction và Mention trên ứng dụng Messenger

Tính năng Reaction đã được Facebook áp dụng từ 1 năm trước. Nó được coi như phiên bản nâng cấp của nút “Like”. Khi ứng dụng trong Messenger, dưới mỗi tin nhắn gửi đi, Reaction sẽ xuất hiện ngay dưới tin nhắn đó với 7 trạng thái khác nhau và chỉ cần chạm vào những biểu tượng đó để thể hiện cảm xúc của mình.

Trong khi Reaction được coi là một tính năng thú vị thì Mention vẫn chưa thể hiện được sự hữu dụng của nó. Thậm chí, nhiều người dùng cảm thấy khá phiền phức khi sử dụng tính năng này.

Messenger được thiết kế cho phép người dùng tạo các Group chat, vì thế người dùng có thể nhắn tin trực tiếp với nhiều người khi cần thiết. Khi tag bạn bè trong Messenger, ngay lập tức người được tag sẽ nhận được một thông báo riêng. Tuy nhiên, chính việc này khiến nhiều người khá khó chịu khi một số người lạm dụng tính năng này để làm phiền người khác.

Thật may mắn là Facebook đã lường trước tình huống này và thêm vào Messenger tùy chọn tắt Mention.

Facebook hy vọng bản cập nhật Messenger tới đây sẽ giúp các cuộc trò chuyện nhóm thú vị và vui vẻ hơn. Không chỉ giúp người dùng nhanh chóng thể hiện được nhiều cảm xúc qua Emoji mà họ còn lấy được sự chú ý của người khác khi sử dụng Group chat.

Được biết, hai tính năng này đã bắt đầu được triển khai cho người dùng và sẽ có mặt trên toàn cầu trong những ngày tới.

Thư Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Liên kết hữu ích