SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Facebook thêm tính năng mới giúp tăng trải nghiệm cho người dùng

11:40, 15/05/2020
(SHTT) - Facebook mới đây đã tiến hành thử nghiệm tính năng Avatars mới cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn khi có thể tự do thể hiện cảm xúc thông qua các sticker tự tạo.

Theo TechCrunch, Facebook mới đây đã ra mắt tính năng mới có tên Avatars trong phiên bản Snap's Bitmoji ở Mỹ. Tính năng này sẽ cho phép người dùng tạo nhân vật hoạt hình dựa theo hình ảnh của chính mình và sử dụng hình ảnh đó như một sticker để thể hiện cảm xúc của bản thân để bình luận và trò chuyện trong Messenger. 

facebook avatar

 

Theo những trải nghiệm ban đầu, tính năng Avatars của Facebook hiên đang cho phép người dùng tạo ra các nhân vật hoạt hình đại diện theo ý muốn với các đặc điểm tùy chọn về kiểu tóc, nước da và trang phục. 

Để thiết lập được nhân vật ảo cho chính mình, người dùng Facebook chỉ cần bấm vào biểu tượng mặt cười trong phần bình luận, sau đó nó sẽ hiện lên khung sticker, trong khung đó sẽ hiển thị mới tuỳ chọn mới "Hãy tạo ra Avatars của bạn" để người dùng có thể thỏa súc sáng tạo và tạo ra các nhân vật theo ý muốn. Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi nhân vật Avatars bất kỳ lúc nào để có được nhân vật phù hợp nhất với ý thích cá nhân.

72466369

 

Dù giao diện của Avatars dù vẫn còn khá đơn giản, nhưng nó có thể giúp người dùng thể hiện cảm xúc bản thân chân thực hơn với các nội dung xuất hiện trên news feed. 

Facebook cho biết việc ra mắt tính năng mới không nhằm mục đích  thu về lợi nhuận, Avatars được tạo nên chỉ nhằm giúp cho hãng này bắt kịp được xu hướng và trở nên cạnh tranh hơn với các đối thủ khác.

Được biết, tính năng Avatars đã được ra mắt và cho phép sử dụng ở Châu Âu, Úc, New Zealand, và Canada.

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".