SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Facebook ra phiên bản 5.0 cho thiết bị chạy iOS

14:16, 24/08/2012
Bản cập nhật mới Facebook 5.0 chạy trên nền iOS có tốc độ nhanh gấp đôi bản cũ, và thêm nhiều tính năng mới.

Phiên bản Facebook 5.0 được xây dựng trên bộ mã SDK của iOS có giao diện khá giống với phiên bản cũ nhưng được cải thiện về tốc độ và tối ưu hóa cho chế độ xem Timeline trên iPad. 

Bản cập nhật này cho tốc độ nhanh, mượt hơn bản cũ, ngoài ra còn thêm các tính năng mới như NewStories, News Comments... Một số hiệu ứng cùng thao tác cảm ứng mới giúp người dùng sử dụng ứng dụng bằng một tay dễ dàng hơn.
 
Facebook trên Android cũng đã được cập nhật phiên bản mới 1.9.8 cho tốc độ được cải thiện rõ rệt, cho phép người dùng tải lên nhiều ảnh cùng lúc, tạo sự kiện, chèn ảnh vào tin nhắn.
 
 Từ iPhone, iPod, iPad, người dùng có thể sử dụng tài khoản Apple vào AppStore và update, từ máy tính có thể tải về từ iTunes. Phiên bản mới có dung lượng 7.3Mb.
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo một nghiên cứu được công bố, các bác sĩ chuyên khoa phổi gần đây đã áp dụng thành công phương pháp mới nhằm chuẩn đoán và điều trị bệnh ho, mở ra bước tiến mới cho nền y học hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.