SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Facebook Messenger "nổi điên" hiện lại hàng loạt tin nhắn cũ

16:59, 27/11/2018
(SHTT) - Gần đây, Facebook Messenger gặp khá nhiều lỗi khiến người dùng hoảng hốt và gần đây nhất, hàng loạt các tin nhắn từ cách đây 5 đến 7 năm của người dùng bỗng nhiên lại được hiển thị thông báo như các tin nhắn mới làm người dùng vô cùng bối rối.

 Theo trang tin The Verge, những ngày mừa qua, đã có không ít khách hàng phàn nàn về việc các tin nhắn từ 5 đến 7 năm trước bỗng dưng tái xuất hiện một cách kỳ lạ.

Theo báo cáo của các khách hàng, hiện tượng này xảy ra khi mở trang web Facebook.com, các tin nhắn cũ đã có từ nhiều năm trước được đẩy lên ở mục Messenger như các tin nhắn mới.

Facebook cho biết, họ đã biết về tình trạng này và đang tìm cách khắc phục sớm nhất có thể. Đồng thời, Facebook gửi lời xin lỗi tới người dùng vì sự bất tiện này.

facebook-messenger-payments

 

Thông thường, trên Facebook, thực chất các cuộc trò chuyện vẫn tồn tại nhưng bị đẩy xuống phía dưới để nhường chỗ cho những cuộc trò chuyện mới. Theo thời gian, các tin nhắn cũ của người dùng sẽ vẫn được lưu trữ, trừ khi bạn xóa hẳn cuộc trò chuyện đấy đi. Chính vì vậy, việc bỗng nhiên các tin nhắn cũ rích từ đời nào giờ lại hiện ra khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu.

Nhiều khách hàng chia sẽ rằng có những mẩu chuyện không vui trong quá khứ vì sự việc này mà lại được tái hiện khiến họ rất phiền lòng.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Facebook gặp sự cố về những dữ liệu cũ. Năm 2015, nhiều người dùng mạng xã hội này đã than phiền về việc họ bắt gặp lại những ký ức buồn được Facebook gợi nhớ lại khi mạng xã hội này giới thiệu tính năng Ngày này năm xưa (On This Day).

Nguyên nhân gây ra sự cố này là do thuật toán của Facebook không thể phân biệt đâu là một bài viết vui vẻ, và đâu là một bài viết đau buồn. Còn với lần này, hiện Facebook chưa cho biết nguyên nhân vì sao tin nhắn cũ lại nổi lên như mới, chỉ biết rằng, họ đang cố khắc phục lỗi hiển thị đó.

Nam An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.