SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Facebook sẽ loại bỏ Podcast sau chưa đầy một năm hoạt động

11:18, 09/05/2022
(SHTT) - Facebook sẽ đóng cửa nền tảng Podcast sau chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt. Động thái này là một phần trong quá trình đánh giá toàn diện các sản phẩm âm thanh của Facebook.

Như vậy, người sáng tạo video sắp tới sẽ không thể tải các chương trình mới lên dịch vụ kể từ tuần này và nền tảng sẽ đóng cửa hoàn toàn vào ngày 3/6. Công ty cũng đang ngừng các hoạt động trải nghiệm ngắn 'Soundbites' và 'Audio Hubs đồng thời tích hợp Phòng âm thanh trực tiếp (Live Audio Rooms) vào Facebook Live.

9

 

Người phát ngôn của Meta, Adelaide Coronado cho biết "Sau một năm học hỏi và thử nghiệm trải nghiệm âm thanh đầu tiên, chúng tôi đã quyết định đơn giản hóa bộ công cụ âm thanh của mình trên Facebook".“Chúng tôi sẽ liên tục đánh giá các tính năng mà chúng tôi cung cấp để có thể tập trung vào những trải nghiệm ý nghĩa nhất.

11

 

Có nhiều bằng chứng được đưa ra trong những tuần gần đây cho thấy, Meta đã 'mất hứng thú' với Podcast và chuyển sự chú ý sang các sản phẩm hot hơn như Feed của Facebook và Stories của Instagram.

Công ty mẹ của Facebook- Meta cũng được cho là đang ưu tiên các dự án video ngắn hơn các sáng kiến khác, có thể là do sự cạnh tranh ngày càng tăng từ ứng dụng TikTok.

Công ty đã và đang nhận được phản hồi tích cực từ những người sáng tạo đồng thời thiện,nâng cao một số tính năng khác.

Được biết, Podcast Facebook là tính năng cho phép người dùng phát các chương trình âm nhạc ngay trên Facebook. 

Với Facebook Podcast, ai cũng có thể bắt đầu sản xuất âm thanh dạng ngắn bằng trình thu âm trực tiếp, hoặc có thể kết nối dữ liệu podcast có sẵn của bạn thông qua nguồn cấp dữ liệu (RSS Feed).

Facebook còn có thêm các phòng Audio Room cho các nhóm (group), giống như tổ chức phát chương trình radio trực tiếp để phục vụ cho các hoạt động giao lưu, trao đổi thông tin. 

Thu Hà

Tin khác

Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Liên kết hữu ích