SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

F5 tủ đồ với 3 outfit chất lừ được giới trẻ săn đón tại SLY

22:22, 29/11/2021
(SHTT) - Được biết đến với những bộ sưu tập “đình đám”, chất ngất và thời thượng, Sly đang dần trở thành một địa điểm mua sắm tin cậy của nhiều bạn trẻ. Hãy cùng SLY “F5” tủ đồ với 3 outfit trẻ, trung, năng động và đầy mới lạ nhé!

Sly là thương hiệu thời trang đường phố thiết kế đang được nhiều bạn trẻ săn đón trong thời gian gần đây. Thiết kế của hãng nổi bật với phong cách tối giản, phóng khoáng, mang theo “hơi thở” của tuổi trẻ năng động đầy nhiệt huyết, bản lĩnh và cá tính.

Bắt đầu bước chân vào “bản đồ” local brand từ năm 2018, cho đến nay, SLY đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của số lượng lớn khách hàng trên cả nước với những bộ trang phục được đánh giá là hút mắt, chất lừ và mang đậm hơi hướng của một bộ “street style” thực thụ.

F5 tủ đồ với 3 outfit chất lừ được giới trẻ săn đón tại SLY

Trang phục của Sly được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách phóng khoáng, thời thượng và hút mắt

Hiện nay, SLY phát triển mạnh ở các dòng sản phẩm thời trang đường phố bao gồm T-Shirt, Hoodie, Jacket, Sweater, Bottoms và Accessories. Với các item này, bạn có thể tha hồ lựa chọn, kết hợp để “refresh” cho tủ đồ của mình. 3 gợi ý cực “đỉnh” mà bạn có thể tham khảo như:

  1. Pant chaos + T-shirt chaos: Bộ đôi “hot hit” chất lừ

Outfit này đang là set đồ được nhiều tín đồ thời trang săn đón trong thời gian gần đây, nổi bật với phong cách mang đậm chất đường phố, đơn giản nhưng lại không kém phần độc đáo. Bộ đôi “hot hit” này sở hữu các họa tiết khá đặc sắc và đặc biệt, hút mắt người đối diện bằng phong thái siêu “ngầu” và chất lừ.

Nhà SLY cho ra mắt bộ đôi này với hai màu sắc chủ đạo là đen và nâu vàng nhạt. Chất liệu sử dụng may đều là loại vải chất lượng, thông qua khâu kiểm tra, chuẩn bị tỉ mỉ nên luôn đảm bảo được sự thoải mái và êm ái cho người mặc. 

F5 tủ đồ với 3 outfit chất lừ được giới trẻ săn đón tại SLY

Bộ đôi Pant chaos - T-shirt chaos hút mắt người nhìn với phong cách chất lừ

  1. Short sticker + Hoodie + Tote Pilot: Outfit thần thái không thể bỏ qua

Đối với những bạn trẻ đang theo đuổi phong cách tối giản pha thêm chút trẻ trung, năng động thì bộ ba short sticker, hoodie và tote pilot là một outfit không thể nào bỏ qua. Outfit này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn làm hài lòng kể cả những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Short sticker và hoodie nhà SLY được may từ chất liệu nỉ chính phẩm, đảm bảo không bị xù lông hay giãn sau thời gian sử dụng. Tote pilot làm từ vải dù nên có khả năng kháng nước rất tốt. Set đồ này vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho cả nam và nữ đối với bất cứ chuyến vui chơi, học tập nào.

F5 tủ đồ với 3 outfit chất lừ được giới trẻ săn đón tại SLY

Sự kết hợp của Short sticker, Hoodie và Tote Pilot tạo nên sự khác biệt, trẻ trung, năng động cho người mặc

  1. T-shirt + Jacket + Quần ống rộng: Phong cách Retro 90’s thời thượng, hút mắt

Outfit T-shirt, jacket và quần ống rộng nhà SLY là một bản phối item mang hơi hướng của phong cách Retro 90’s - phong cách thời trang “làm mưa làm gió” trong suốt bao thập kỷ qua. Sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố cổ điển và nét mới của xu hướng thời trang hiện đại của set đồ tạo cho người mặc một phong thái thời thượng và thu hút đến bất ngờ.

F5 tủ đồ với 3 outfit chất lừ được giới trẻ săn đón tại SLY

Phong cách Retro 90’s luôn là xu hướng thời trang nổi bật, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Với set đồ bắt mắt này, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi hẹn hò, dạo phố, tụ họp với bạn bè mà không lo bị “chìm” trong vô vàn phong cách thời trang khác.

Nhằm chăm sóc khách hàng đến mức hoàn thiện nhất, Sly hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với toàn bộ các đơn hàng bất kể lớn hay nhỏ, áp dụng chính sách đổi hàng trong vòng 07 ngày khi phát hiện lỗi hoặc sai kích cỡ. Là thương hiệu thời trang đường phố uy tín, SLY sẽ luôn cố gắng hoàn thiện, thay đổi kịp thời để cho ra mắt những item, bộ trang phục chất lừ, nổi bật và phong cách nhất.

TH

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.